GO-VIET hoạt động tại 12 quận TPHCM

GO-VIET, ứng dụng công nghệ đa dịch vụ được hậu thuận bởi GO-JEK, sẽ mở rộng hoạt động trên 12 quận tại TPHCM từ ngày mai, 1-8, người dùng có thể tải ứng dụng GO-VIET trên App Store & Google Play để sử dụng.
GO-VIET mở rộng hoạt động trên 12 quận
GO-VIET mở rộng hoạt động trên 12 quận

Đây là khởi đầu cho giai đoạn thí điểm trên diện rộng, tiếp nối sự thành công của chương trình trải nghiệm “TIÊN PHONG KHÁM PHÁ GO–VIET” vào tháng 7 vừa qua. Từ ngày mai 1-8, GO VIET sẽ cung cấp dịch vụ kết nối đặt xe hai bánh GO-BIKE và giao hàng GO-SEND tại các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 10, 11, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh. 

GO-VIET hoạt động tại 12 quận TPHCM ảnh 1 Dịch vụ giao nhận của GO-VIET

GO-VIET là thương hiệu được phát triển tại Việt Nam, bởi đội ngũ sáng lập người Việt

Trong giai đoạn đầu của hoạt động thí điểm, GO VIET cũng cầu thị, mong nhận nhiều phản hồi từ người dùng, để tiếp tục hoàn thiện công nghệ và dịch vụ, sẵn sàng cho triển khai chính thức trong vài tuần tới. Đến thời điểm này, GO-VIET đã hợp tác với hàng ngàn đối tác tài xế, cùng chung nỗ lực mang tới dịch vụ toàn diện dựa trên công nghệ hàng đầu từ GO-JEK tới người dùng tại TPHCM.
GO-VIET hoạt động tại 12 quận TPHCM ảnh 2 Dịch vụ vận chuyển của GO-VIET
Ông Nguyễn Vũ Đức, đồng sáng lập và CEO GO-VIET chia sẻ: “Chương trình trải nghiệm phiên bản thử nghiệm GO-VIET đã diễn ra rất thành công. Chúng tôi rất vui khi nhận được nhiều đóng góp tích cực, cũng như sự hài lòng của người dùng trong những lần đầu tiên sử dụng dịch vụ. Cùng với việc mở rộng địa bàn hoạt động, ứng dụng GO-VIET đã sẵn sàng cho người dùng tải về và chúng tôi mời tất cả các khách hàng cùng tham gia sử dụng”.

Tin cùng chuyên mục