Hà Nội: Án mạng kinh hoàng sáng sớm, ít nhất hai nữ sinh thiệt mạng

Một số người dân đi tập thể dục buổi sáng sớm khi về qua ngách 30, ngõ 100 Hoàng Quốc Việt (Cầu Giấy, Hà Nội), bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên nằm bất động trên sàn một ngôi nhà trong ngách 30, người dân hô hoán và phát hiện tiếp 2 nữ sinh đã thiệt mạng gần đó...

Thông tin ban đầu, sự việc nghiêm trọng trên việc xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng nay (ngày 16-9) tại ngách 30, ngõ 100 đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Hiện trường vụ việc

Theo đó, vào thời gian trên, một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đã dùng một vật nhọn đâm tử vong 2 nữ sinh (chưa rõ danh tính) hiện đang học tại một trường Cao đẳng trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

Lực lượng an ninh bảo vệ hiện trường

Sau đó, nam thanh niên này nhảy từ tầng cao của ngôi nhà xuống đất và bị thương nặng. Hiện, người này đang được cấp cứu tại bệnh viện E. 

Hà Nội: Án mạng kinh hoàng sáng sớm, ít nhất hai nữ sinh thiệt mạng ảnh 3

Một người dân bán hàng đầu ngách 30 cho biết, trước đó một hôm, nữ nạn nhân và một nam thanh niên có đi ăn hàng.

"Cháu nó nói với tôi, không yêu, không thích anh ấy mà cứ đi theo, không ngờ nạn nhân lại là cháu nó. Cháu khá xinh xắn, học ở một trường cao đẳng ở Hà Nội, thương cháu quá", chủ quán cháo đầu ngách cho hay.

Trong khi đó, một lãnh đạo UBND phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy xác nhận sự việc và cho biết lực lượng chức năng ngay sau khi nhận được tin báo đã có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường, tiến hành các công tác điều tra vụ việc.

Hiện tại, Công an quận Cầu Giấy và nhà chức trách đang tiến hành điều tra nguyên nhân, đồng thời đưa thi thể các nạn nhân về bệnh viện.

Tin cùng chuyên mục