Hà Nội: Cấm ô tô lưu thông để xây dựng nhà ga

Sáng 30-8, đoạn đường huyết mạch Xuân Thủy - Cầu Giấy cấm ô tô lưu thông để triển khai xây dựng nhà ga trong dự án đường sắt Ga Hà Nội - Nhổn.

(SGGP).– Sáng 30-8, đoạn đường huyết mạch Xuân Thủy - Cầu Giấy cấm ô tô lưu thông để triển khai xây dựng nhà ga trong dự án đường sắt Ga Hà Nội - Nhổn.

Trong ngày đầu ra quân, lực lượng chức năng gặp khá nhiều khó khăn để phân luồng và hướng dẫn các phương tiện đi lại. Việc nhiều người dân chưa nắm rõ quy định đã khiến tình hình giao thông ở đoạn đường này bị rối loạn. Lực lượng chức năng đã hướng dẫn các phương tiện di chuyển theo hướng từ ngã tư Cầu Giấy rẽ sang Trần Đăng Ninh, Nguyễn Khánh Toàn và Đào Tấn.

Ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Chánh thanh tra Sở GTVT TP Hà Nội, cho biết, hiện tại các lực lượng thanh tra sở và CSGT đã triển khai kế hoạch đảm bảo giao thông phục vụ cho việc thi công nhà ga số 7 trên đoạn đường từ Trần Đăng Ninh đến phố Chùa Hà. Các lực lượng cũng đã tổ chức phân làn giao thông hạn chế các phương tiện giao thông đi qua đây, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà thầu thi công và sinh hoạt cho người dân trong khu vực.

LÃ ANH

Tin cùng chuyên mục