Hà Nội: Sập giàn giáo công trường tại phố Tố Hữu, 6 người thương vong

Một vụ tai nạn lao động rất nghiêm trọng đã xảy ra vào sáng 17-1, tại công trình trên phố Tố Hữu (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến 6 người thương vong. 
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: TTXVN
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: TTXVN
Theo thông tin ban đầu, nơi xảy ra sự việc là Công ty Việt Nhật trên phố Tố Hữu. Công ty đang xây dựng nhà điều hành, mới xây phần tầng hầm và tầng 1.
Và sự việc xảy ra lúc 2 giờ sáng 17-1, lúc các công nhân đang đổ bê tông phần mái che, trong đó có 12 người trên giàn giáo, 7 người ở dưới. Dàn giáo bất ngờ bị sập khiến 3 người tử vong, 3 người bị thương nặng.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội đã đưa phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường cứu nạn. 
Hà Nội: Sập giàn giáo công trường tại phố Tố Hữu, 6 người thương vong ảnh 1 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: TTXVN
 Đại tá Lê Chí Cao, Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3 cho biết: Đến khoảng 7 giờ cùng ngày, lực lượng cứu nạn đã đưa các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát, hoàn thành công tác cứu nạn, cứu hộ. Các nạn nhân tử vong được đưa ra ngoài để phục vụ công tác điều tra, những người bị thương đã được chuyển đến Bệnh viện 103 (Hà Đông, Hà Nội) để cấp cứu. 
Đại diện chính quyền thành phố Hà Nội và quận Nam Từ Liêm đã có mặt để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, đồng thời tiến hành các biện pháp cần thiết khác. Lực lượng chức năng đang bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tin cùng chuyên mục