Hai đối tượng cho vay nặng lãi đánh con nợ nhập viện

Hai đối tượng cho vay tới nhà con nợ để đòi tiền nhưng không được nên đã đánh ông Tr. nhập viện cấp cứu. Công an vào cuộc điều tra bắt giữ 2 đối tượng, thu hàng trăm hồ sơ cho vay, 1.000 tờ rơi, dao…

Công an TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý với Lâm Nguyễn Anh Khoa (thương gọi là Bi, 25 tuổi) và Trần Minh Hoài Đại (26 tuổi, cùng ngụ xã Phước Đồng, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) về hành vi cố ý gây thương tích và cho vay nặng lãi.

Trước đó, ông Tr. V. Tr. (65 tuổi, ngụ xã Vĩnh Ngọc, TP.Nha Trang) tới công an trình báo vệ việc bị Khoa và Đại tới nhà ông đòi nợ. Do không có tiền trả nên ông Tr. bị 2 đối tượng đánh trọng thương, phải điều trị ở bệnh viện tỉnh.

Từ tin báo, công an đã vào cuộc điều tra và tiến hành mời cả 2 đối tượng về trụ sở để làm việc. Qua làm việc, Khoa và Đại đã thừa nhận toàn bộ hành vi như ông Tr. trình báo. Khám xét trong người 2 đối tượng, công an thu còng số 8, dao cùng 1 số giấy tờ cho vay nặng lãi.

Tiếp tục kiểm tra hành chính nhà của Khoa ở tại Phước Tân, xã Phước Đồng, TP. Nha Trang, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ thêm 127 bộ hồ sơ cho vay với lãi suất 6%/tháng, 6 cuốn vở học sinh và 17 tờ giấy A4 ghi thông tin khách hàng, 1.000 tờ rơi ghi lãi suất và số điện thoại, cây đao dài 60cm.

 

Tin cùng chuyên mục