Hai hãng taxi đầu tiên của miền Trung giảm giá cước

Trưa 9-11, hãng taxi Tiên Sa (tại Đà Nẵng) và taxi Vàng (Huế) là hai hãng taxi đầu tiên của miền Trung thực hiện việc giảm giá cước, hưởng ứng chủ trương bình ổn giá của Chính phủ.

(SGGPO).- Trưa 9-11, hãng taxi Tiên Sa (tại Đà Nẵng) và taxi Vàng (Huế) là hai hãng taxi đầu tiên của miền Trung thực hiện việc giảm giá cước, hưởng ứng chủ trương bình ổn giá của Chính phủ.
 
Hai hãng taxi này thuộc Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng (Đà Nẵng) với 500 đầu xe (tại Đà Nẵng với 400 đầu xe và Huế với 100 đầu xe) đưa ra mức giảm giá cước taxi từ 700đồng đến 1.500đồng/km, tùy theo dòng xe.

Trao đổi với PV SGGP, ông Lê Vinh Quang, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng, chủ hãng taxi Tiên Sa (tại Đà Nẵng và Quảng Bình) và taxi Vàng (tại Huế), cho biết: Đây là một trong những động thái của Công ty Phú Hoàng để hưởng ứng chủ trương bình ổn giá của Chính phủ, đồng thời giảm giá cước theo lộ trình giảm giá xăng. Ngay sau khi giá xăng giảm, chúng tôi đã cho cân đối, tính toán và đưa ra lộ trình giảm giá cước để vừa đảm bảo quyền lợi khách hàng vừa đảm bảo doanh thu của công ty và chúng tôi đã đưa ra mức giảm từ 700đồng đến 1.500đồng/km tùy theo từng dòng xe. Doanh nghiệp chúng tôi là doanh nghiệp đầu tiên miền Trung và là một trong hai doanh nghiệp của cả nước thực hiện việc giảm giá cước taxi sớm nhất.

Hiện nay, tại Đà Nẵng có khoảng 1.200 đầu xe taxi thuộc 6 hãng.


NGUYÊN KHÔI

Tin cùng chuyên mục