Hài kịch phía Nam chinh phục khán giả Hà Nội

Tôi đẹp… Tôi có quyền - một tác phẩm sân khấu có ý tưởng mới lạ và hấp dẫn với sự kết hợp thú vị giữa phong vị sân khấu phía Nam và các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ sẽ ra mắt khán giả Thủ đô trong tháng 10 tới.

Tôi đẹp… Tôi có quyền bắt đầu với sự xuất hiện một cỗ máy làm đẹp, con người chỉ cần bước vào cỗ máy phẫu thuật thẩm mỹ đó trong 30 phút, khi bước ra sẽ trở nên đẹp toàn mỹ. Và rồi cư dân cả thành phố vô cùng hạnh phúc sau khi có được vóc dáng đẹp như mơ ước. Tuy nhiên, thành phố đã sót lại ba nhân vật, vì ham công việc nên họ là ba người đăng ký cuối cùng cho công cuộc làm đẹp. Trớ trêu thay khi họ đến, cỗ máy đó đã bị hỏng, và câu chuyện giữa những người đẹp và “ba người xấu” bắt đầu. Họ sẽ ra sao trong một thế giới tôn sùng cái đẹp?

Hài kịch phía Nam chinh phục khán giả Hà Nội ảnh 1 Sự kết hợp giữa phong vị kịch Nam- Bắc được kỳ vọng đem tới nhiều nụ cười hóm hỉnh
Các đạo diễn, nhà tạo mẫu dễ dàng tìm được những hình mẫu và nguồn cảm hứng để sáng tạo. Nhưng rồi mọi thứ bị đảo lộn khi tất cả nhận ra rằng, những vẻ đẹp từa tựa kia không thể mang đến sự thay đổi cho thế giới. Mọi khuôn mẫu giống nhau đều không thể tạo nên giá trị đích thực về nhân cách và đạo đức.
Vở diễn gửi gắm thông điệp: cái đẹp phải được bắt nguồn từ bên trong tâm hồn của mỗi người và được nuôi dưỡng bằng một trái tim nhân hậu. Khi toàn bộ xã hội trở nên đẹp đẽ, mọi người dễ dàng đạt được những điều họ muốn, như tình yêu, danh vọng.
Hài kịch phía Nam chinh phục khán giả Hà Nội ảnh 2 Cái đẹp cần được nuôi dưỡng bằng một trái tim nhân hậu
Với nội dung ý tưởng độc đáo, tác giả Bùi Quốc Bảo đã xây dựng nên câu chuyện mang tính so sánh ẩn dụ một cách đầy hài hước, mô tả chân thực về một trong những ước vọng “cháy bỏng” của con người hiện đại: tất cả đều mong muốn có được một vẻ đẹp hoàn hảo. Vì vậy, họ đổ xô đi làm đẹp để được đẹp hơn về vẻ bề ngoài, nhưng cái kết mà tác giả mang đến đã khiến mọi người nhận ra chân giá trị của cuộc sống: cái đẹp phải được bắt nguồn từ bên trong tâm hồn của mỗi người và được nuôi dưỡng bằng một trái tim nhân hậu.
Tôi đẹp… Tôi có quyền là sự kết hợp thú vị giữa phong vị sân khấu phía Nam qua bàn tay dàn dựng của đạo diễn Vũ Minh– gương mặt quen thuộc trên sân khấu kịch Idecaf – TPHCM và lối diễn hấp dẫn, trẻ trung của các nghệ sĩ đoàn kịch 1.
Vở diễn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn vui vẻ, giàu cảm xúc.

Tin cùng chuyên mục