Hai người thương vong vì chiếc điện thoại bỏ quên ở quán cháo vịt

Về nhà phát hiện đã quên điện thoại ở quán cháo vịt nên Mẫn và Trinh quay lại tìm nhưng không thấy. Sau đó Mẫn và Trinh gây gổ với chủ quán, đâm chồng chủ quán bị thương và đâm chết cha chồng của chủ quán.
Hai người thương vong vì chiếc điện thoại bỏ quên ở quán cháo vịt
Ngày 23-9, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang phối hợp cùng công an huyện Định Quán (Đồng Nai) điều tra làm rõ vụ án mạng vừa xảy ra tại địa bàn huyện Định Quán.
Hai người thương vong vì chiếc điện thoại bỏ quên ở quán cháo vịt ảnh 1 Hiện trường vụ án
Hiện công an cũng đang tạm giữ hình sự đối với hai nghi can để phục vụ công tác điều tra.
Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 22-9, Trần Thanh Mẫn (SN 1995) và Nguyễn Trần Tố Trinh (SN 2000; cùng ngụ tại thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú, Đồng Nai) đến ăn cháo vịt tại quán của chị Ngô Thị X. (SN 1995) tại thị trấn Định Quán (huyện Định Quán, Đồng Nai).
Sau khi ăn xong, Mẫn và Trinh ra về thì phát hiện bị mất chiếc điện thoại nên quay lại quán cháo vịt tìm và xảy ra mâu thuẫn với chị X. rồi bỏ về. Sau khi về nhà, vẫn ấm ức về sự việc trên nên Mẫn lấy 2 con dao nhọn quay lại quán cháo vịt để nói chuyện tiếp với chị X.
Tại đây, Mẫn đã dùng dao đâm chồng chị X. là anh Nguyễn Ngọc D. (SN 1989), thấy con trai bị đâm nên ông Nguyễn Ngọc H. (SN 1965, bố anh Dũng) đã vào can ngăn thì bị Mẫn đâm chết.
Sau khi gây án Mẫn và Trinh rời khỏi hiện trường và đến 23 giờ cùng ngày thì đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận toàn bộ vụ việc.
Hiện công an tiếp tục tạm giữ hai đối tượng đồng thời xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục