Hai số phận

 Phim mang nhiều thông điệp nhân văn sâu sắc, với sự tham gia của các diễn viên Vivian Dsena, Rubina Dilaik, Roshni Sahota, Lakshya Handa... sẽ chính thức được phát sóng lúc 20h thứ 2 - thứ 7 trên TodayTV, bắt đầu từ 31/8/2017.
Dù sinh trưởng trong cùng một gia đình nhưng Soumya và Surbhi lại mang hai thân phận hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như cô em gái nhiều lời và hài hước Surbhi luôn được cha cưng chiều thì Soumya lại chưa bao giờ hiểu được vì sao cha lại luôn dành sự ghẻ lạnh cho mình. Một ngày, Soumya tình cờ gặp Harman khi anh đang trốn chạy khỏi sự truy đuổi của đám thanh niên vì liên quan đến một rắc rối nhỏ, ngay lần đầu gặp gỡ, Harman đã hoàn toàn bị hớp hồn bởi vẻ đẹp của Soumya.

Harman biết được Surbhi chính là kẻ chủ mưu trong cuộc truy sát mình nên đã quyết định bắt cóc cô để trả thù. Trớ trêu, anh lại bắt nhầm Soumya khiến cô vô cùng sợ hãi. Ngay sáng hôm sau, Harman đã thả tự do cho Soumya nhưng ngay khi trở về nhà, cô đã bị dân làng buộc tội qua đêm với Harman. Để tránh sự xúc phạm cho cả hai gia đình, cha của Harman là Harak Singh ra lệnh cho anh kết hôn với Soumya đồng thời thông báo với dân làng rằng ông sẽ đón con dâu của mình về nhà sau khi hôn lễ được thực hiện. Bà Nimmi - mẹ của Soumya bị sốc khi biết con gái sẽ kết hôn với Harman. Bà lo sợ Harman không phù hợp với con gái mình, hơn nữa bà lo sợ khi Harman sẽ làm tổn thương con gái mình sau khi biết được sự thật về giới tính thật của cô. Trái ngược với lo lắng của mẹ, Soumya tin tưởng vào tình yêu của Harman và trái tim tim mình, họ quyết định kết hôn.

Lo sợ hậu họa có thể xảy ra, bà nội và cha của Soumya cố gắng giết chết cô ngay trong lễ cưới nhưng bất thành. Một hôm, ông Maninder Singh đã tặng cho Soumya một hộp quà và dặn không được nói cho bất kỳ ai, vì muốn biết cha đã tặng gì cho chị gái nên Surbhi đã lén mở chiếc hộp và phát hiện một con rắn độc từ trong hộp chui ra. Sau khi chất vấn cha về điều này, Surbhi đã âm thầm đặt chiếc vòng của mình vào chiếc hộp. Soumya mở quà và hạnh phúc tin rằng đó là món quà của cha...
Hai số phận ảnh 1
 “Hai số phận” là bộ phim Ấn Độ thuộc thể loại tâm lý tình cảm, khắc họa chuỗi ẩn số đầy phức tạp về cuộc đời của hai chị em gái Soumya và Surbhi với hai số phận hoàn toàn trái ngược nhau cũng như những hi sinh họ dành cho nhau, cùng với đó là nỗi đau của Soumya khi bị gia đình ghẻ lạnh chỉ vì cô là một người liên giới tính. Chính vì giới tính không rõ ràng nên Soumya luôn bị xem là điềm gở, cô luôn bị bà nội và cha tìm cách giết chết. Phim mang nhiều thông điệp nhân văn sâu sắc, với sự tham gia của các diễn viên Vivian Dsena, Rubina Dilaik, Roshni Sahota, Lakshya Handa... sẽ chính thức được phát sóng lúc 20h thứ 2 - thứ 7 trên TodayTV, bắt đầu từ 31/8/2017.

Tin cùng chuyên mục