Hai thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự tử

Tối 29-7, ông Dương Công To, Đội trưởng Đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết, vừa xảy ra 2 vụ nhảy cầu Cần Thơ tự tử; đều là 2 thanh niên.
Hai thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự tử

(SGGPO).- Tối 29-7, ông Dương Công To, Đội trưởng Đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết, vừa xảy ra 2 vụ nhảy cầu Cần Thơ tự tử; đều là 2 thanh niên.

Cầu Cần Thơ nơi 2 thanh niên vừa tự tử

Theo đó, vào khoảng 12 giờ 55 phút ngày 29-7, những người đi đường trên cầu Cần Thơ thấy một thanh niên chạy xe gắn máy từ hướng Vĩnh Long sang Cần Thơ. Khi thanh niên này đi tới đoạn cách trụ tháp khoảng 50m thì dừng xe lại, sau đó leo qua lan can và bất ngờ nhảy xuống sông Hậu. Do thanh niên này nhảy quá nhanh nên những người lưu thông trên cầu Cần Thơ không cách nào ngăn được. Riêng chiếc xe máy nhãn hiệu WARE RSX mang BKS 69H1-014.86 để lại hiện trường.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng kiểm tra, xem giấy tờ tùy thân, thanh niên tên Châu Trung Tấn (SN 1988, ngụ Khánh Tiến, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau). Ngành chức năng liên hệ với gia đình và người thân của nạn nhân để tìm nguyên nhân dẫn đến việc tự tử.

Cũng theo ông Dương Công To, trong ngày 29-7, gia đình ông Trịnh Gia Ân, ở xã Tân Phong, huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang tìm đến thông tin việc người con trai của ông là Trịnh Hoàng Giang (SN 1994) vừa nhảy cầu Cần Thơ tự tử; đồng thời nhờ Đội dân phòng đường thủy tìm giúp. Giang là con trai duy nhất của ông Ân, hiện đang học tại một trường đại học ở Cần Thơ. Gia đình nghi ngờ có thể do chia tay người yêu đã khiến Giang buồn rầu dẫn đến việc nhảy cầu tự tử…

NGUYỄN THANH

Tin cùng chuyên mục