Hai vợ chồng và con gái tử vong trong vụ cháy cửa hàng xe đạp điện

Chiều 18-4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế Phan Thiên Định đã đến thăm và động viên thân nhân gia đình có 3 người tử vong trong vụ cháy cửa hàng xe đạp điện tại số 81, đường Hùng Vương (TP Huế) vào sáng cùng ngày.

Ông Phan Thiên Định thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình, đồng thời chỉ đạo địa phương khẩn trương tổ chức thăm hỏi, động viên, giúp đỡ gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân.

Hai vợ chồng và con gái tử vong trong vụ cháy cửa hàng xe đạp điện ảnh 1 Ông Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ gia đình có 3 người tử vong trong vụ hỏa hoạn.

Hiện nay thời tiết đang vào mùa nắng nóng, nguy cơ xảy ra cháy là rất cao, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế đề nghị các địa phương tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn, diễn tập phòng cháy, chữa cháy (PCCC); thường xuyên kiểm tra, rà soát các cơ sở có nguy cơ cháy cao trên địa bàn, đặc biệt là các khu vực trung tâm, có đông dân cư sinh sống; kịp thời phát hiện, chấn chỉnh, khắc phục các vi phạm đối với các cơ sở không bảo đảm an toàn PCCC.

Hai vợ chồng và con gái tử vong trong vụ cháy cửa hàng xe đạp điện ảnh 2  Vụ cháy xảy ra lúc 3 giờ 45 sáng nay 18-4-2019, làm 3 người trong cùng một gia đình tử vong.
Trước đó, vào khoảng 3 giờ 45 rạng sáng 18-4, tại số nhà số 81 đường An Dương Vương, phường An Cựu, TP Huế (cửa hàng kinh doanh xe điện) đã xảy ra vụ cháy làm 3 người trong một gia đình bị tử vong (gồm: ông Đặng Vấn – SN 1963; cùng vợ là bà Võ Thị Nhớ - SN 1965 và con gái Đặng Thị Yến Nhi – SN 2007).

Sau khi nhận được tin báo của người dân về vụ hỏa hoạn, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên - Huế và các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt để thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn.

Cơ quan chức năng cho biết, nguyên nhân xảy ra vụ cháy có thể là do chập điện.

Hai vợ chồng và con gái tử vong trong vụ cháy cửa hàng xe đạp điện ảnh 3 Bà con hàng xóm tổ chức đám tang cho 3 nạn nhân tử vong.

Trao đổi với báo chí, Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP Huế cho biết, đám cháy phát sinh có thể do chập điện. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. Đây là căn nhà của gia đình ông Vấn ở và cũng là địa điểm kinh doanh xe máy điện, xe đạp điện của gia đình nhưng chỉ rộng vài chục mét vuông. Căn nhà có 1 cửa chính là loại cửa kéo bằng sắt, khóa trái không có lối thoát ở phía sau. Phía trước ngôi nhà là nơi gia đình kinh doanh, một diện tích nhỏ phía sau làm chỗ nấu ăn, vệ sinh và bên trên là gác lửng. Cả 3 thi thể được phát hiện sau vụ hỏa hoạn đều nằm ở khu vực gác lửng.

Tin cùng chuyên mục