Hàn Quốc: Samsung đứng đầu về giá trị thương hiệu

SGGP
Brand Finance, công ty tư vấn nổi tiếng chuyên về đánh giá thương hiệu của Anh, vừa công bố báo cáo “50 doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc về giá trị thương hiệu năm 2018”, trong đó đứng đầu là hãng điện tử Samsung.

Hàn Quốc: Samsung đứng đầu về giá trị thương hiệu

Theo đó, giá trị thương hiệu của Samsung là 88.800 tỷ won (78,74 tỷ USD), tăng 57% so với năm ngoái. Giá trị thương hiệu của toàn bộ tập đoàn Samsung đạt 105.000 tỷ won (93,11 tỷ USD), đứng thứ 4 thế giới sau các tập đoàn Amazon, Apple và Google. Mức xếp hạng giá trị thương hiệu của Samsung cũng được nâng từ mức AAA lên AAA+ (mức cao nhất). 

Đứng thứ 2 về giá trị thương hiệu là hãng ô tô Hyundai, đạt 11.300 tỷ won (10,02 tỷ USD), tiếp theo là hãng điện tử LG đạt 8.000 tỷ won (7,09 tỷ USD).

 

KHÁNH HƯNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Canada ngừng đàm phán FTA với Trung Quốc

Canada ngừng đàm phán FTA với Trung Quốc

Theo Reuters, Đại sứ Canada tại Bắc Kinh John McCallum nói với các phóng viên ngày 18-1 rằng, các doanh nghiệp Canada muốn tiếp tục phát triển mối quan hệ thương mại với Trung Quốc nhưng Canada không có kế hoạch đàm phán về Hiệp định tự do thương mại (FTA) song phương (bắt đầu vào tháng 9-2016) với Trung Quốc.

Hồ sơ - tư liệu

Trung Quốc gây ảnh hưởng chính trị ở châu Âu

Đầu tháng 12-2018, trong chuyến thăm Bồ Đào Nha của Chủ tịch Tập Cận Bình, Trung Quốc đã ký với Lisbon thỏa thuận gắn kết quốc gia Nam Âu này vào Sáng kiến Vành đai và Con đường mà Trung Quốc đang xây dựng.

Chính trường thế giới

Thách thức lớn của tân Tổng thống Colombia

Với 54% số phiếu ủng hộ, luật sư chuyên về lĩnh vực kinh tế Ivan Duque, 42 tuổi, thuộc đảng Trung tâm Dân chủ (CD), đã trở thành tân Tổng thống Colombia và được giới quan sát đánh giá là sẽ mang lại làn gió mới trong 4 năm tới. 

 

Chuyện đó đây