Hàn Quốc: Samsung đứng đầu về giá trị thương hiệu

SGGP
Brand Finance, công ty tư vấn nổi tiếng chuyên về đánh giá thương hiệu của Anh, vừa công bố báo cáo “50 doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc về giá trị thương hiệu năm 2018”, trong đó đứng đầu là hãng điện tử Samsung.

Hàn Quốc: Samsung đứng đầu về giá trị thương hiệu

Theo đó, giá trị thương hiệu của Samsung là 88.800 tỷ won (78,74 tỷ USD), tăng 57% so với năm ngoái. Giá trị thương hiệu của toàn bộ tập đoàn Samsung đạt 105.000 tỷ won (93,11 tỷ USD), đứng thứ 4 thế giới sau các tập đoàn Amazon, Apple và Google. Mức xếp hạng giá trị thương hiệu của Samsung cũng được nâng từ mức AAA lên AAA+ (mức cao nhất). 

Đứng thứ 2 về giá trị thương hiệu là hãng ô tô Hyundai, đạt 11.300 tỷ won (10,02 tỷ USD), tiếp theo là hãng điện tử LG đạt 8.000 tỷ won (7,09 tỷ USD).

 

KHÁNH HƯNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Kim may trong dâu tây do người dùng phát hiện ở Gladstone, Queensland, Australia. Ảnh: FACEBOOK/ANGELA SENENSON

Bắt nghi phạm cho kim vào dâu tây ở Australia

Ông Stuart Smith, Quyền phó cảnh sát trưởng Bang New South Wales (Australia), cho biết trong cuộc họp báo ngày 19-9, một thanh niên bị bắt đã thừa nhận cắm kim vào dâu tây, bắt chước một trò chơi khăm.

Hồ sơ - tư liệu

Chính trường thế giới

Thách thức lớn của tân Tổng thống Colombia

Với 54% số phiếu ủng hộ, luật sư chuyên về lĩnh vực kinh tế Ivan Duque, 42 tuổi, thuộc đảng Trung tâm Dân chủ (CD), đã trở thành tân Tổng thống Colombia và được giới quan sát đánh giá là sẽ mang lại làn gió mới trong 4 năm tới. 

 

Chuyện đó đây

35 phút đi bộ nhẹ nhàng tránh đột qụy

 Các nhà khoa học thuộc Đại học Gothenburg (Thụy Điển) nhận thấy rằng những người có hoạt động thể chất từ nhẹ đến vừa phải trước khi bị đột qụy ít khả năng bị đột qụy giảm 1/2 so với những người không tập luyện.