Hàn Quốc: Samsung đứng đầu về giá trị thương hiệu

SGGP
Brand Finance, công ty tư vấn nổi tiếng chuyên về đánh giá thương hiệu của Anh, vừa công bố báo cáo “50 doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc về giá trị thương hiệu năm 2018”, trong đó đứng đầu là hãng điện tử Samsung.

Hàn Quốc: Samsung đứng đầu về giá trị thương hiệu

Theo đó, giá trị thương hiệu của Samsung là 88.800 tỷ won (78,74 tỷ USD), tăng 57% so với năm ngoái. Giá trị thương hiệu của toàn bộ tập đoàn Samsung đạt 105.000 tỷ won (93,11 tỷ USD), đứng thứ 4 thế giới sau các tập đoàn Amazon, Apple và Google. Mức xếp hạng giá trị thương hiệu của Samsung cũng được nâng từ mức AAA lên AAA+ (mức cao nhất). 

Đứng thứ 2 về giá trị thương hiệu là hãng ô tô Hyundai, đạt 11.300 tỷ won (10,02 tỷ USD), tiếp theo là hãng điện tử LG đạt 8.000 tỷ won (7,09 tỷ USD).

 

KHÁNH HƯNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hồ sơ - tư liệu

Các kỳ quan di sản thế giới đã biến mất mãi mãi

Vụ cháy Nhà thờ Đức Bà (Notre-Dame ở Paris, Pháp) khiến thế giới sửng sốt. Không chỉ Notre-Dame, cho dù vì bất cứ lý do nào, khi một di sản bị hủy hoại hay tự nhiên mất đi theo thời gian đều để lại sự hụt hẫng đầy tiếc nuối.

Chính trường thế giới

Thách thức lớn của tân Tổng thống Colombia

Với 54% số phiếu ủng hộ, luật sư chuyên về lĩnh vực kinh tế Ivan Duque, 42 tuổi, thuộc đảng Trung tâm Dân chủ (CD), đã trở thành tân Tổng thống Colombia và được giới quan sát đánh giá là sẽ mang lại làn gió mới trong 4 năm tới. 

 

Chuyện đó đây