Hãng hàng không Mỹ xin lỗi vì nhân viên nhại tên khách

SGGP
Hãng hàng không Southwest Airlines của Mỹ vừa đăng thông báo xin lỗi sau khi một phụ nữ cáo buộc nhân viên soát vé của hãng hàng không này châm chọc tên con gái bà.

Hãng hàng không Mỹ xin lỗi vì nhân viên nhại tên khách

Sự việc xảy ra khi bà Traci Redford cùng cô con gái 5 tuổi tên là ABCDE chuẩn bị lên chuyến bay từ sân bay John Wayne ở hạt Orange, bang California, tới thành phố El Paso, bang Texas. Theo bà T.Redford, người nhân viên kia thậm chí còn chụp tên con gái bà trên vé để đăng lên mạng xã hội. Southwest Airlines cho biết đang điều tra sự việc.

THẾ HÀM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Kim cương lớn nhất Bắc Mỹ

Kim cương lớn nhất Bắc Mỹ

Một viên kim cương thô màu vàng 552 cara được khai quật ở Canada được xem là viên kim cương lớn nhất ở Bắc Mỹ. 

Hồ sơ - tư liệu

Trung Quốc chuyển hướng kế hoạch “Made in China 2025”


Chính phủ Trung Quốc vừa có hành động bất ngờ khi yêu cầu các chính quyền địa phương ngừng theo đuổi kế hoạch “Made in China 2025”. Phải chăng Trung Quốc đang thay đổi chiến lược phát triển ngành công nghiệp chế tạo?

Chính trường thế giới

Thách thức lớn của tân Tổng thống Colombia

Với 54% số phiếu ủng hộ, luật sư chuyên về lĩnh vực kinh tế Ivan Duque, 42 tuổi, thuộc đảng Trung tâm Dân chủ (CD), đã trở thành tân Tổng thống Colombia và được giới quan sát đánh giá là sẽ mang lại làn gió mới trong 4 năm tới. 

 

Chuyện đó đây

Ban nhạc BTS đóng góp "khủng" cho kinh tế Hàn Quốc

Nhóm nhạc K-pop nổi tiếng của Hàn Quốc BTS đã vượt ra ngoài lĩnh vực văn hóa và đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của nền kinh tế Hàn Quốc, theo đó giá trị kinh tế hàng năm mà nhóm nhạc này mang lại vào khoảng 4.000 tỷ won (3,54 tỷ USD).