Hãng hàng không Mỹ xin lỗi vì nhân viên nhại tên khách

SGGP
Hãng hàng không Southwest Airlines của Mỹ vừa đăng thông báo xin lỗi sau khi một phụ nữ cáo buộc nhân viên soát vé của hãng hàng không này châm chọc tên con gái bà.

Hãng hàng không Mỹ xin lỗi vì nhân viên nhại tên khách

Sự việc xảy ra khi bà Traci Redford cùng cô con gái 5 tuổi tên là ABCDE chuẩn bị lên chuyến bay từ sân bay John Wayne ở hạt Orange, bang California, tới thành phố El Paso, bang Texas. Theo bà T.Redford, người nhân viên kia thậm chí còn chụp tên con gái bà trên vé để đăng lên mạng xã hội. Southwest Airlines cho biết đang điều tra sự việc.

THẾ HÀM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hồ sơ - tư liệu

Trung Quốc gây ảnh hưởng chính trị ở châu Âu

Đầu tháng 12-2018, trong chuyến thăm Bồ Đào Nha của Chủ tịch Tập Cận Bình, Trung Quốc đã ký với Lisbon thỏa thuận gắn kết quốc gia Nam Âu này vào Sáng kiến Vành đai và Con đường mà Trung Quốc đang xây dựng.

Chính trường thế giới

Thách thức lớn của tân Tổng thống Colombia

Với 54% số phiếu ủng hộ, luật sư chuyên về lĩnh vực kinh tế Ivan Duque, 42 tuổi, thuộc đảng Trung tâm Dân chủ (CD), đã trở thành tân Tổng thống Colombia và được giới quan sát đánh giá là sẽ mang lại làn gió mới trong 4 năm tới. 

 

Chuyện đó đây

Lễ hội xì gà Habano lần thứ 21

Lễ hội xì gà quốc tế Habano lần thứ 21 đã khai mạc tại thủ đô La Habana, Cuba với sự tham dự của hơn 2.000 khách mời đến từ 70 quốc gia.