Hàng loạt tài xế liên tục bị đánh nhập viện như chốn không người

Hàng loạt tài xế bị côn đồ đánh rất tàn nhẫn khi xe tour của họ chở khách tham quan huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) trong lịch trình hành hương tâm linh đến chùa Hoàng Phúc và nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Tài xế Phạm Văn Tân nhập viện trong tình trang hôn mê do bị đánh hội đồng
Tài xế Phạm Văn Tân nhập viện trong tình trang hôn mê do bị đánh hội đồng

Sáng nay 28-7 Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba (Đồng Hới, Quảng Bình) cho biết, vào lúc 21 giờ ngày 27-7, có 2 tài xế của nhà xe du lịch Hưng Long nhập viện trong tình trạng mê sảng, hoảng loạn do bị đánh đập.

Theo đó, 2 tài xế Lê Hùng Cường, Phạm Văn Tân điều khiển xe vận tải du lịch 29B-145.40 vào cây xăng Dương Thủy (Lệ Thủy) thì bị một nhóm thanh niên hơn 20 người lấy đá ném vở kính xe, lao vào đánh túi bụi Cường và Tân.

Nhóm thanh niên này đã cướp sạch dây chuyền vàng, đồng hồ của Cường và Tân.

Bệnh viện cho biết, cả 2 tài xế bị đánh chảy máu ở tai rất nặng.

Hàng loạt tài xế liên tục bị đánh nhập viện như chốn không người ảnh 1 Một số đối tượng khi đánh tài xế đều dùng khẩu trang bịt mặt

Trước đó, vào ngày 25-7 tài xế Nguyễn Quang Năm cùng phụ xe Nguyễn Văn Hưng, Nguyễn Văn Toàn điều khiển xe du lịch 29B-609.67 về thị trấn nông trường Lệ Ninh (Lệ Thủy) cũng bị nhóm thanh niên lạ mặt khoảng 20 đối tượng lao vào phá xe, đánh 3 anh này bị thương nhiều chỗ.

Cùng ngày, tại xã Dương Thủy khi một xe du lịch khác của Công ty Hưng Long đến đón khách hợp đồng du lịch thì cũng bị 20 đối tượng khác đánh phủ đầu như chốn không người.

Hàng loạt tài xế liên tục bị đánh nhập viện như chốn không người ảnh 2 Sau khi đánh tài xế và phụ xe, các đối tượng đã đập vỡ kính xe

Chưa hết, trước đó vào ngày 22-7, tài xế Phạm Anh Tuấn cùng phụ xe Nguyễn Văn Công đang điều khiển xe 29B-083.08 vào cây xăng xã Dương Thủy liền bị nhóm khoảng 20 đối tượng lao vào phá xe, nhào lên đánh tới tấp khiến cả 2 nhập viện trong tình trạng choáng, đau bụng, tức ngực.

Cùng ngày, này một xe khác 29B-606.79 đang vào thị trấn nông trường Lệ Ninh thì bị một nhóm thanh niên 20 người manh động lao vào đánh tài xế rất dã man. Tất cả các tài xế bị đánh đều thuộc công ty vận tải dịch vụ du lịch Hưng Long có trụ sở tại thành phố Đồng Hới.

Ông Nguyễn Hoàng Tùng, đại diện Công ty Hưng Long cho biết, toàn bộ các tour chở khách đến tham quan chùa Hoàng Phúc và nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp đều bị côn đồ gây gổ khiến du khách hoang mang. Khi chờ đón khách rời khỏi địa phương thì tài tài xế bị đánh. Đối tượng đập đánh tài xế ngang ngược, ra tay tàn nhẫn và rất manh động.

Các tài xế nhận diện có một đối tên Quang được xem là huy động người đánh thuê cho đối tượng có biệt danh Hồng Lệ Thủy và một số đối tượng khác có sở hữu xe dịch vụ ở địa bàn này và có hành vi cản trở không ít cá nhân gia đình sử dụng xe có dịch vụ tốt hơn để đi tour, nếu các đối tượng này phát hiện sẽ cho người dằn mặt.

Theo ông Tùng, các tài xế bị đánh từ ngày 22-7 đều đã có đơn trình báo công an xã Dương Thủy, công an thị trấn Lệ Ninh, công an huyện Lệ Thủy.

Ông Lê Văn Bảo, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy cho biết, hiện trưởng công an huyện chưa có báo cáo cụ thể với ông vụ việc này và ngày chủ nhật khi đi công tác từ Hà Nội về ông yêu cầu có báo cáo cụ thể.

Tin cùng chuyên mục