Hàng ngàn người đổ về phố đi bộ Hồ Gươm nghe Mỹ Tâm hát

Tối 10-12, trên phố đi bộ Hà Nội, hàng ngàn người đổ về sân khấu chính của đêm nhạc giới thiệu album vol.9 “Tâm 9” – sản phẩm âm nhạc mới nhất của ca sĩ Mỹ Tâm. 

Ngoài việc hòa mình vào những giai điệu do chính nữ ca sĩ thể hiện, khán giả còn chúc mừng cho sản phẩm âm nhạc mới nhất vừa ra mắt của Mỹ Tâm cách đây hơn một tuần.
Hàng ngàn người đổ về phố đi bộ Hồ Gươm nghe Mỹ Tâm hát ảnh 1 Mỹ Tâm trong buổi ký tặng đĩa trước giờ diễn 
Trong khoảng 1 giờ diễn ra chương trình, Mỹ Tâm lần lượt thể hiện khoảng 10 ca khúc nằm trong album và tự dẫn dắt, giao lưu với khán giả.
Hàng ngàn người đổ về phố đi bộ Hồ Gươm nghe Mỹ Tâm hát ảnh 2 Hàng ngàn người hâm mộ đã có mặt trên phố đi bộ Hà Nội để ủng hộ ca sĩ Mỹ Tâm 
Mỹ Tâm cho biết dù không phát hành đĩa online nhưng độ lan tỏa của các ca khúc trong album mới vượt ngoài sự mong đợi của chính mình. Hàng loạt bản cover của “Nếu có buông tay” hay những vũ điệu ngẫu hứng khi giai điệu ca khúc “Người hãy quên em đi” vang lên là điều khiến Mỹ Tâm bất ngờ.
Hàng ngàn người đổ về phố đi bộ Hồ Gươm nghe Mỹ Tâm hát ảnh 3 Mỹ Tâm tiếp tục có một đêm thăng hoa trong buổi giới thiệu album Vol.9
Sau showcase tại Hà Nội, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục cùng ekip mang album “Tâm 9” ra Đà Nẵng vào ngày 17-12. Chương trình sẽ diễn ra tại công viên biển Phạm Văn Đồng vào lúc 19 giờ. Trước đó, cô cũng sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ.
Một số hình ảnh trong đêm diễn tại Hà Nội của Mỹ Tâm:
Hàng ngàn người đổ về phố đi bộ Hồ Gươm nghe Mỹ Tâm hát ảnh 4
Hàng ngàn người đổ về phố đi bộ Hồ Gươm nghe Mỹ Tâm hát ảnh 5
Hàng ngàn người đổ về phố đi bộ Hồ Gươm nghe Mỹ Tâm hát ảnh 6
Hàng ngàn người đổ về phố đi bộ Hồ Gươm nghe Mỹ Tâm hát ảnh 7
Hàng ngàn người đổ về phố đi bộ Hồ Gươm nghe Mỹ Tâm hát ảnh 8

Tin cùng chuyên mục