Hàng trăm bạn trẻ cuồng nhiệt trong lễ hội dành cho fan K-pop

Lễ hội Kpop Lovers Festival và Vòng loại Changwon Kpop World Festival 2018 tại Việt Nam diễn ra từ ngày 10 đến 13-5  đang thu hút rất nhiều bạn trẻ hâm mộ Kpop tại Hà Nội.   

Đông đảo các bạn trẻ tham dự lễ hội âm nhạc K-pop Lovers Festival 
 Đây là lần thứ 6 chương trình Lễ hội K-pop Lovers Festival (tạm dịch: Lễ hội dành cho người hâm mộ K-pop) và lần thứ 8 Vòng loại Changwon K-pop World Festival (tạm dịch: Lễ hội K-pop Thế giới tại Changwon) được tổ chức tại Việt Nam.
Chương trình đã thực sự trở thành  một sân chơi lành mạnh, đầy bổ ích không thể thiếu đối với các bạn trẻ yêu K-pop Việt Nam.

Năm nay, lễ hội âm nhạc này tiếp tục thu hút các bạn trẻ yêu K-pop với triển lãm trưng bày các sản phẩm về thần tượng (K-pop idol) đầy màu sắc và náo nhiệt. Triển lãm sẽ gợi cho các bạn trẻ Việt Nam nhớ tới những khoảnh khắc vui mừng cùng các thần tượng K-pop như EXO, BTS, SUPER JUNIOR, INFINITE, B1A4…. thông qua những món đồ sưu tầm đầy ý nghĩa như poster, video, hình ảnh, đồ lưu niệm thủ công do chính các bạn yêu K-pop làm ra.

Hàng trăm bạn trẻ cuồng nhiệt trong lễ hội dành cho fan K-pop ảnh 2 Nhóm nhảy nhóm nhảy b-boy GAMBLERZ từ Hàn Quốc cũng tham dự lễ hội K-Pop tại Việt Nam
Hàng trăm bạn trẻ cuồng nhiệt trong lễ hội dành cho fan K-pop ảnh 3 Nhiều đồ sưu tầm đầy ý nghĩa như poster, video, hình ảnh...  được trưng bày tại lễ hội
 Vòng loại Changwon Kpop World Festival 2018 sẽ được diễn ra vào ngày 13-5 tại Hà Nội. Đây là cuộc thi được cộng đồng K-pop tại Việt Nam mong chờ nhất với hơn 100 cá nhân/nhóm thí sinh đăng ký tham dự vòng sơ khảo tại thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh. Được biết, cuộc thi sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Trúc Nhân- chủ nhân của các bản hit Bốn chữ lắm, Thật bất ngờ…  của Việt Nam và nhóm nhảy b-boy GAMBLERZ từ Hàn Quốc.

Đặc biệt, cá nhân, nhóm nhảy chiến thắng của cuộc thi sẽ được đại diện cho Việt Nam tham dự Cuộc thi K-pop Thế giới tại Changwon, Hàn Quốc vào tháng 9-2018.

Tin cùng chuyên mục