“Hành trình cuộc sống” lần thứ 8 đến với trẻ em khó khăn ở Quảng Ngãi

Ngày 8-8, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Bộ LĐ-TB-XH) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình “Hành trình cuộc sống” lần thứ 8 đến với trẻ em tỉnh Quảng Ngãi.

 

Thông qua Sở LĐ-TB-XH tỉnh Quảng Ngãi, Ban tổ chức đã trao tặng 120 chiếc xe đạp, 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (mỗi hợp đồng 20 triệu đồng) kỳ hạn đến năm 18 tuổi, cùng nhiều phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị tài trợ 320 triệu đồng.

“Hành trình cuộc sống” lần thứ 8 đến với trẻ em khó khăn ở Quảng Ngãi ảnh 1 Trao tặng xe đạp và hợp đồng bảo hiểm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: NGUYỄN TRANG

Bà Lê Tuyết Mai, Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cho biết, chương trình “Hành trình cuộc sống” lần thứ 8 liên tiếp trong năm 2018 đến với trẻ em tỉnh Quảng Ngãi, hoạt động này sẽ góp phần chia sẻ yêu thương, giúp các em thêm nổ lực vượt qua khó khăn để trở thành người công dân có ích cho xã hội.

Bà Lê Tuyết Mai cho biết thêm, hiện cả nước có hơn 26 triệu trẻ em, rất nhiều trẻ em vẫn còn khó khăn, thiếu sự quan tâm. Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam ra đời trở thành một đơn vị bảo vệ, hỗ trợ trẻ em giúp các em có cuộc sống tốt hơn. Đặc biệt, từ năm 2014 đến nay, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã phối hợp Công ty AIA tổ chức hàng chục chương trình “Hành trình cuộc sống” đến khắp mọi miền đất nước.

Chương trình “Hành trình cuộc sống” năm 2018 dự kiến tổ chức xuyên khắp Bắc-Nam với khoảng 3.000 xe đạp và hơn 100 hợp đồng bảo hiểm được trao tặng.

Tin cùng chuyên mục