Hành trình mới lạ khám phá lịch sử vùng Kyushu

Kyushu không chỉ là một trong bốn đảo lớn nhất mà còn là nơi hình thành nền văn minh, lưu giữ nhiều giá trị lịch sử của nước Nhật. Hành trình du lịch Nhật Bản kỳ này sẽ đưa bạn khám phá những địa danh nổi tiếng, tìm hiểu về các giá trị truyền thống của vùng đảo bình yên phía tây nam - Kyushu. 
Vùng đảo Kyushu gồm các tỉnh Fukuoka, Oita, Saga, Nagasaki, Miyazaki, Kagoshima, Kumamoto, có khí hậu tương đối ấm áp, nhịp sống khá chậm rãi, nơi bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giản tuyệt vời nhất. Ở Kyushu hầu như mọi thứ từ cảnh vật đến con người đều giữ vẹn nguyên vẻ đẹp mộc mạc, bình dị vốn có...
Fukuoka - Trái tim của Kyushu 
Fukuoka - khu vực hào nhoáng nhất vùng Kyushu, và là trung tâm giao lưu quốc tế với các nước Châu Á, bên cạnh những tòa nhà, khu thương mại sầm uất là các công trình gắn liền lịch sử như:
- Dazaifu Tenmangu: Đền thờ các vị thần về giáo dục rất nổi tiếng xây dựng từ thế kỷ thứ 7, hằng năm có đông đảo sĩ tử đến cầu nguyện trước mỗi kỳ thi nhằm mong đạt được kết quả tốt. Đặc biệt cảnh vật quanh đền thờ cũng thu hút không ít du khách đến thăm quan, nhất là vào mùa xuân khi hơn 6000 cây mận cùng bung nở khiến bạn ngỡ như lạc vào chốn tiên cảnh. 
Hành trình mới lạ khám phá lịch sử vùng Kyushu ảnh 1
 - Lâu đài Fukuoka: Một trong những đại diện cho phong cách kiến trúc lâu đài ở Nhật Bản. Lâu đài Fukuoka có nhiều tháp canh, tháp nhỏ, tọa lạc giữa khu vườn rộng lớn, từ đây du khách còn có dịp ngắm nhìn sông Naka thơ mộng. 
- Đền Sumiyoshi-jinja: Một trong những công trình kiến trúc lâu đời nhất thuộc vùng Kyushu, điểm du lịch Fukuoka hàng đầu. Đến Sumiyoshi-jinja, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng rất nhiều báu vật quốc gia có từ thời Trung cổ, nếu may mắn còn được xem các tiết mục nghệ thuật truyền thống. 
Oita - Thiên đường Onsen 
Oita được biết tới là thiên đường onsen của du lịch Kyushu, phong cảnh tuyệt mỹ và điểm đến đầy thú vị cho những ai muốn tìm hiểu về lịch sử văn hóa Nhật Bản. 
- Đền Usa Jingu: Trải qua hơn 1200 năm lịch sử, đền thờ đầu tiên trong 40600 đền thờ trên cả nước, và được xem là quốc bảo của Nhật Bản. Tại đền Usa Jingu còn có Bảo tàng Cổ vật hoạt động từ năm Showa 60 và tổ chức nhiều nghi lễ trong năm. Với bề dày lịch sử về tín ngưỡng, cảnh đẹp đầy mê hoặc nên hằng năm có rất đông du khách ghé thăm. 
- Kitsuki: Thành phố cổ với những ngôi nhà Samurai đã hơn 600 năm. Sẽ là một trải nghiệm văn hóa tuyệt vời tại Kitsuki cho bất kỳ ai khi mặc bộ trang phục Kimono hay Yukata và dạo quanh từng con phố. 
- Usuki Sekibutsu: Khu di tích thuộc thành phố Usuki, có khoảng 60 bức tượng Phật bằng đá được khắc tại vách núi, là một trong những bảo vật của đất nước Nhật Bản. Các bức tượng Phật bằng đá có niên đại hơn 1000 năm, mang vẻ đẹp huyền bí, uy nghiêm và khiến cho khách viếng thăm cẩm nhận được sự bình an trong tâm hồn. 
Saga - Vùng đất giàu truyền thống
Công viên Ninja: Điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Saga, là công viên duy nhất tái hiện lịch sử thời kỳ Edo của xứ sở mặt trời mọc. Đến đây ngoài cơ hội tìm hiểu về Ninja, võ sĩ Samurai, lịch sử và văn hóa Nhật Bản, bạn còn được trải nghiệm hóa thân thành một Ninja thực thụ dưới thời kỳ Edo.
Hành trình mới lạ khám phá lịch sử vùng Kyushu ảnh 2
 Ngoài ra khi khám phá lịch sử vùng Kyushu và muốn hiểu rõ hơn về văn hóa Nhật Bản, bạn nhất định phải ghé thăm Bảo tàng quốc gia Kyushu, hay Bảo tàng Dân tộc Hakata Machiya,…
Để khám phá lịch sử, trải nghiệm nét văn hóa Nhật Bản độc đáo tại vùng Kyushu, bạn đừng bở lỡ tour du lịch Fukuoka, Beppu, Oita - Một hành trình mới lạ, cùng những điểm đến vô cùng thú vị. 
Quý khách quan tâm hoặc cần thêm thông tin về chương trình vui lòng liên hệ:  
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH INTERTOUR VIỆT NAM
- Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TPHCM
- Điện thoại: 028. 3822 9999
- Hotline 24/24: 0961 118899 (Ms Thu)
- Email: welcome@intertour.com.vn
- Website: intertour.vn

Tin cùng chuyên mục