Hanwha Life cam kết đầu tư mạnh mẽ, gắn bó lâu dài cùng Việt Nam

Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc) vừa chính thức kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu một hành trình phát triển không ngừng, tiếp tục cam kết gắn bó lâu dài và đầu tư mạnh mẽ hơn nữa vào thị trường Việt Nam.
Lãnh đạo Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam và Đại diện Cục Quản lý - Giám Sát Bảo hiểm thực hiện nghi thức kỷ niệm 10 năm thành lập.
Lãnh đạo Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam và Đại diện Cục Quản lý - Giám Sát Bảo hiểm thực hiện nghi thức kỷ niệm 10 năm thành lập.

Là công ty bảo hiểm của Hàn Quốc đầu tiên đầu tư vào thị trường Việt Nam, trong suốt 10 năm qua, Hanwha Life đã không ngừng phát triển lớn mạnh góp phần cho sự phát triển của ngành Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Công ty đã có mạng lưới phục vụ khách hàng đạt 120 điểm trên toàn quốc và xây dựng được đội ngũ tư vấn tài chính với 40.000 người. 

Doanh nghiệp đã tài trợ hơn 30 tỷ đồng cho nhiều dự án cộng đồng, như trao tặng 50.313 thẻ Bảo hiểm y tế cho người nghèo, xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương, 4 trung tâm y tế, 2 trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương.

Sau 10 năm hoạt động, đến nay Hanwha Life Việt Nam đã đóng góp cho ngân sách Việt Nam số tiền thuế là 263 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục