Hanwha Life Việt Nam tặng 4.636 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo

SGGP
Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM tiếp tục thực hiện dự án trao thẻ bảo hiểm y tế cho bà con nghèo tại một số địa phương nhằm nâng cao điều kiện chăm sóc sức khỏe và giúp đỡ người dân gặp hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hanwha Life Việt Nam tặng 4.636 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo

Theo đó, năm nay Hanwha Life Việt Nam sẽ trao tặng 4.636 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo tại bốn tỉnh, gồm Kon Tum, Lâm Đồng, Cà Mau và Bình Phước với tổng kinh phí gần 1,4 tỷ đồng. Dự án được chính thức khởi động hôm nay (5-3) bằng buổi lễ ký kết giữa Hanwha Life Việt Nam và Hội Bảo Trợ Bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh tại TPHCM.

Đây là năm thứ 6 liên tiếp, Hanwha Life Việt Nam thực hiện dự án có ý nghĩa này. Trước đó, trong 05 năm kể từ năm 2014 đến 2018, hơn 45.677 thẻ, 30 căn nhà và 360 phần quà với tổng kinh phí 10,7 tỷ đồng đã được Hanwha Life Việt Nam trao tặng cho bà con nghèo ở hơn 14 tỉnh, thành trên cả nước.

M.N

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn

Tín dụng ngân hàng trong 2 tháng đầu năm 2019 tăng trưởng khoảng trên 1%. Ngay từ đầu tháng 3, các ngân hàng thương mại bắt đầu tăng tốc giải ngân tín dụng để tăng trưởng hơn nữa.

Thị trường

Emirates khuyến mãi khi di chuyển bằng Uber tại Dubai

Hành khách đặt chuyến bay cùng hãng hàng không Emirates đến hoặc đi qua Dubai sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt, miễn phí hoặc giảm giá chuyến xe Uber an toàn, đưa đón hành khách tại Sân bay Quốc tế Dubai.

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

NutiFood bắt tay Greg Norman đưa cà phê Việt xuất khẩu

Ngày 20-3 tại TPHCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Huyền thoại golf Greg Norman - Đại Sứ Du Lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

Thông tin kinh tế