Haravan ra mắt giải pháp hỗ trợ kinh doanh trên Zalo

Haravan vừa chính thức công bố giới thiệu “Giải pháp hỗ trợ kinh doanh toàn diện trên nền tảng Zalo”. Từ đây, giải pháp của Haravan giúp các doanh nghiệp đồng bộ sản phẩm từ Haravan sang kinh doanh trên Zalo. Các đơn hàng phát sinh từ Zalo được quản lý bởi hệ thống Haravan (thông qua API).
Đại diện Haravan cùnng Zalo tại lễ ký kết
Đại diện Haravan cùnng Zalo tại lễ ký kết

Hợp tác với Zalo, khách hàng sử dụng nền tảng Haravan có thể đồng bộ sản phẩm sang kinh doanh ở Zalo, đồng thời quản lý thông tin khách hàng song song giữa hai nền tảng. Trong giai đoạn đầu tiên của ra mắt giải pháp (từ tháng 10-2018 đến hết tháng 12-2018), Haravan sẽ tập trung cung cấp giải pháp và hỗ trợ cho top 1.000 doanh nghiệp bán lẻ và thương hiệu lớn tại Việt Nam trên nền tảng Zalo.

Haravan ra mắt giải pháp hỗ trợ kinh doanh trên Zalo ảnh 1 Hai bên trả lời báo chí  tại Họp báo công bố

Với giải pháp hỗ trợ kinh doanh toàn diện trên nền tảng Zalo, không chỉ quản lý bán hàng, người kinh doanh có thể quản lý tương tác, giao tiếp trực tiếp với khách hàng trên Zalo thông qua nền tảng của Haravan và lưu trữ thông tin khách hàng, phân loại khách hàng, như một nền tảng CRM (Hệ thống quản lý thông tin khách hàng) thu nhỏ.

Việc này giúp người kinh doanh có thể tối đa hiệu quả của việc bán hàng trên Zalo, chăm sóc khách hàng tốt hơn và bán lại cho khách hàng cũ không tốn tiền quảng cáo như trước.

Ngoài ra còn có các hỗ trợ cho doanh nghiệp như: cập nhật trạng thái đơn hàng qua tin nhắn Zalo, gửi tin nhắn giới thiệu sản phẩm, khuyến mãi…

Khi kết nối Haravan với Zalo, doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng bằng cách nhắn tin chăm sóc khách hàng qua ứng dụng này miễn phí, tiết kiệm chi phí bán hàng và chi phí marketing…. và có thể lên kịch bản để gửi thông tin cho khách hàng tự động vào những ngày đặc biệt như sinh nhật của khách hàng, giống như cơ chế của một chatbot.

Haravan là công ty công nghệ cung cấp các giải pháp thương mại điện tử cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, trong đó có các thương hiệu Việt như: Vinamilk, Bitis, Thiên Long, Juno... và hơn 20.000 doanh nghiệp khác.

Tin cùng chuyên mục