Hậu duệ mặt trời Việt Nam hé lộ dàn diễn viên chính

Sau một thời gian dài chờ đợi, nhà sản xuất bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đã chính thức công bố 4 cái tên sẽ đảm nhận vai chính trong dự án được chờ đợi này.

Theo đó, Khả Ngân, Song Luân, Cao Thái Hà và Hữu Vi là những ngôi sao trẻ được “chọn mặt gửi vàng” trong bộ phim với nội dung chính xoay quanh công việc, tình bạn, tình yêu và tình yêu quê hương đất nước của những người trẻ.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam hé lộ dàn diễn viên chính ảnh 1 4 diễn viên chính của Hậu duệ mặt trời Việt Nam

Khả Ngân sẽ vào vai Hoài Phương - bác sĩ phẫu thuật chính của một bệnh viện. Cô là một bác sĩ có chuyên môn cao và yêu nghề, đồng thời cũng là một phụ nữ độc lập và chủ động với cuộc sống của mình. Cũng như nhiều người trẻ khác, cô đang phải đưa ra quyết định nhiều vấn đề trong cuộc sống như sự nghiệp, tình yêu, lý tưởng... Nên chiến đấu vì những điều mình cho là đúng đắn hay cứ yên vị để an toàn cho bản thân? Bên ngoài cố tỏ ra cứng rắn và yêu vật chất, nhưng bên trong Hoài Phương lại là có một trái tim ấm áp.

Là ngôi sao trẻ đang dần ghi dấu ấn ở lĩnh vực điện ảnh, tham gia Hậu duệ mặt trời Khả Ngân không giấu sự hồi hộp: “Đây là một vai diễn lớn, đòi hỏi nhiều khả năng diễn xuất lẫn tạo hình nhân vật, thế nên đây cũng là một thử thách lớn của Ngân. Lâu lắm rồi Ngân không tham gia phim dài tập nên đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới và Ngân cũng có chút hồi hộp”.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam hé lộ dàn diễn viên chính ảnh 2 Song Luân và Khả Ngân là hai vai diễn rất được chờ đợi

Vai đại úy Duy Kiên sẽ được trao cho Song Luân – chàng ca sĩ, diễn viên cũng đang nhận được nhiều chú ý sau một số phim điện ảnh thời gian gần đây. Song Luân cho biết trước đây anh chưa từng tham gia phim dài tập nào. Để chuẩn bị cho việc ghi hình, anh đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng: học thêm ngoại ngữ, học kịch bản, tập thoại, tập thể dục...

Trong phim, Duy Kiên là một người lính tinh nhuệ, thuộc tiểu đội NH1, được rèn luyện, đào tạo bàn bản với lối sống quy củ của quân đội. Với tôn chỉ luôn bảo vệ “mọi người dân Việt Nam đặc biệt là người già, trẻ em và phụ nữ”, Duy Kiên có sẵn trong mình tình yêu đất nước và là một chiến sĩ trẻ luôn sẵn sàng cho mọi nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc Việt Nam.

Cặp đôi còn lại là Trung uý Minh Ngọc và Thượng sĩ Bảo Huy sẽ do hai diễn viên Cao Thái Hà và Hữu Vi đảm nhận. Trung úy Minh Ngọc là một người lính mạnh mẽ nhưng lại luôn mềm lòng vì một người đàn ông. Cô không chỉ là một người lính mà còn là một bác sĩ quân y. Trong nhiệm vụ đầu tiên trong quân đôi, cô đã gặp thượng sĩ Bảo Huy. Bảo Huy là Đội phó Tiểu đội NH1.  

Cao Thái Hà cho biết ban đầu cô casting vai bác sĩ Hoài Phương nhưng sau đó đã năn nỉ đạo diễn Trần Bửu Lộc với vai trung úy Minh Ngọc và cuối cùng đã được nhận lời. Trong khi đó, với Hữu Vi vai diễn lần này thực sự là thử thách và áp lực.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam hé lộ dàn diễn viên chính ảnh 3 Cao Thái Hà và Hữu Vi cũng rất được khán giả chờ đợi liệu sẽ thể hiện mình như thế nào

Nói về quá trình Việt hóa bộ phim, đạo diễn Trần Bửu Lộc cho biết: “Khi Việt hoá bộ phim này, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu và làm việc với các bên liên quan để có thể thực hiện bộ phim thể hiện tốt nhất tinh thần của người Việt". 

Phim hiện đang trong quá trình thực hiện, dự kiến sẽ khởi chiếu vào tháng 8 trên dịch vụ xem phim trực tuyến Danet.

Tin cùng chuyên mục