HCMC Marathon 2019: Chinh phục bằng đột phá công nghệ

Tuần qua, cùng tiếp sức trên cung đường “Mơ Giấc mơ lớn”, Taiwan Excellence một lần nữa đóng vai trò là nhà tài trợ chính của HCMC Marathon 2019 - giải chạy quy mô mang tầm cỡ châu Á và hiện đã chính thức được đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia. 
Không gian Trải nghiệm Cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence thu hút đông đảo khách tham quan tại sự kiện HCMC Marathon 2019
Không gian Trải nghiệm Cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence thu hút đông đảo khách tham quan tại sự kiện HCMC Marathon 2019

Tính đến nay, sự kiện ghi nhận một con số ấn tượng lên tới hơn 33.000 vận động viên tham gia thi đấu đến từ khắp nơi trên thế giới. Kế thừa thành công này, Taiwan Excellence sẽ tiếp tục mang đến Không gian làm nên nét độc đáo riêng cho giải chạy trong những năm vừa qua mang tên Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence, đặc biệt với sự tham gia của 22 thương hiệu hàng đầu Đài Loan trong hai ngày 12 và 13-1-2019.

Đột phá để chinh phục

Năm nay Taiwan Excellence đã giới thiệu tầm nhìn mới: “Đột phá để Chinh phục”, phù hợp với chủ đề năm: “Taiwan Excellence: Kiến tạo Chuẩn mực mới về Đột phá Công nghệ”. Đề cao hơn hết giá trị cộng đồng, phát triển từ tinh thần chạy bộ và sự kết nối không biên giới của thể thao, nhưng đường chạy HCMC Marathon 2019 không phải là “giấc mơ lớn” nhất mà Taiwan Excellence cũng như các vận động viên hướng tới. Đó là những lợi ích về mặt sức khỏe cũng như mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc tận dụng những đổi mới công nghệ trong cuộc sống hàng ngày.

Bên cạnh sứ mệnh góp phần xây dựng lối sống năng động và lành mạnh trong mỗi cá nhân, Taiwan Excellence cũng có những đóng góp tích cực trong các dự án xã hội khác nhau nhằm nâng cao ý thức và sự đồng cảm của cả cộng đồng đối với những nỗ lực, phấn đấu của người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam.

Theo đó, trong bài phát biểu tại HCMC Marathon 2019, ông Walter Yeh, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) cũng nhấn mạnh “Chia sẻ tầm nhìn nâng cao tiêu chuẩn sống và sức khỏe con người, Taiwan Excellence và HCMC Marathon hứa hẹn sẽ tiếp tục duy trì quan hệ hợp tác sâu rộng trong nhiều dự án vì cộng đồng, một trong số đó có thể kể đến Sáng kiến Màu cam - Orange Initiative hướng đến người khuyết tật và các nạn nhân chất độc màu da cam”.

Cụ thể, năm 2019 cũng đánh dấu năm thứ ba Taiwan Excellence tiếp tục thực hiện quyên góp cho Dự án Sáng kiến Màu cam thông qua Quỹ Hòa bình và Phát triển TPHCM (HPDF). Toàn bộ đóng góp sẽ được Sáng kiến Màu cam giải ngân sử dụng cho việc triển khai hỗ trợ, dự kiến thông qua học bổng, xe đạp, trợ cấp đặc biệt, sửa chữa nhà và tài trợ lớp dạy cho những cá nhân đang vượt lên hoàn cảnh khó khăn để hòa nhập với xã hội.

HCMC Marathon 2019: Chinh phục bằng đột phá công nghệ ảnh 1 Không gian Trải nghiệm Taiwan Excellence với diễn tích 400m² nằm ngay tại khu vực trung tâm Giải chạy HCMC Marathon 2019
Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence

Được biết đến là “Thung lũng Silicon châu Á” với hệ sinh thái sáng tạo đa dạng xếp hạng thứ 10 thế giới về đột phá công nghệ, Đài Loan rõ ràng không chỉ là một thiên đường du lịch châu Á. Trong suốt 4 năm đồng hành cùng HCMC Marathon, Taiwan Excellence cùng Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời của Taiwan Excellence đã mang đến vô số thành tựu công nghệ đến từ hòn đảo thông minh.

Tại đây, bên cạnh hoạt động chính của giải chạy năm 2019, vận động viên cùng khách tham quan sẽ có cơ hội được tham gia nhiều hoạt động tương tác thú vị khác cùng hơn 20 thương hiệu tiêu biểu từ Đài Loan cùng hàng loạt những sản phẩm mới và xuất sắc. Ngoài những nhãn hàng công nghệ cao cấp vốn đã khá quen thuộc đối với người tiêu dùng như ASUS, Transcend, MSI... gian hàng năm nay còn quy tụ cả những thương hiệu mới nổi đang được ưa chuộng trong đa dạng các lĩnh vực như thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe Johnson, Tokuyo, Microlife, phương tiện di chuyển SYM, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Firdo, nhãn hiệu thực phẩm Want Want, đồ gia dụng FECA, v.v…

Đến với Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence, ngoài cơ hội tiếp cận, tìm hiểu và lựa chọn mua những sản phẩm đạt giải đến từ Đài Loan, người dân Sài Gòn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động tương tác giới thiệu quảng bá sản phẩm độc đáo đến từ tổ chức. Đặc biệt, sáng ngày 13-1-2019, nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng đã một lần nữa quay lại đây với tư cách là Đại sứ Thương hiệu Taiwan Excellence, cô đã mang lại những giây phút náo nhiệt, sôi động, và khó quên cho khách tham quan.  

Những sản phẩm nổi bật tại Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence tại HCMC Marathon 2019:

- TRANSCEND - Máy quay DrivePro Body 30 được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, chất lượng ghi hình cùng độ bền cao, là dòng máy ảnh dành cho quân cảnh mang theo bên mình khi thực hiện nhiệm vụ. Máy được sản xuất với cảm biến ảnh do Sony sản xuất cho chất lượng hình ảnh sắc nét, hệ thống thấu kính thủy tinh giúp video có màu sắc trung thực và trong hơn. Bên cạnh đó, hệ thống đèn LED hồng ngoại cũng được tích hợp để máy có thể ghi hình ban đêm. Đi kèm với nhiều tính năng hữu dụng là pin có thời gian hoạt động liên tục đến 12 giờ. Cùng với đó là độ bên cao với khả năng chống nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP67, chịu các chấn động theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ.

HCMC Marathon 2019: Chinh phục bằng đột phá công nghệ ảnh 2
- UHANDY - Kính hiển vi cho điện thoại/máy tính bảng: Kính hiển vi uHandy được đánh giá là một sản phẩm mang tính đột phá cao. Bằng thiết bị nhỏ gọn này, chiếc điện thoại thông minh hay chiếc máy tính bảng đơn thuần đều có thể trở thành một dụng cụ phòng thí nghiệm. Với một thấu kính phi cầu nhỏ gọn cùng bộ truyền sáng chỉ nặng vài trăm gram, kính hiển vi uHandy sở hữu độ phân giải quang học phi thường, không thua kém bất cứ chiếc kính hiển vi đồ sộ nào trên bàn thí nghiệm. Không những thế, các mẫu thí nghiệm đều có thể được phóng to, thu nhỏ, hoặc ghi hình với ứng dụng camera của thiết bị di động/máy tính bảng tùy ý người sử dụng để có thể chia sẻ tới bất cứ ai vào bất kỳ lúc nào.
HCMC Marathon 2019: Chinh phục bằng đột phá công nghệ ảnh 3

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://www.taiwanexcellence.com.tw/vn/ và www.facebook.com/TaiwanExcellence.vn

Tin cùng chuyên mục