Hé lộ nguyên nhân vụ chồng đánh vợ, dìm xuống hồ nước ở Tây Ninh

Làm việc với công an, người chồng thừa nhận hành vi đánh vợ, dìm xuống hồ nước là do nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác nên ghen tuông dẫn tới vụ việc như đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội.
Hình ảnh vụ việc
Hình ảnh vụ việc

Liên quan đến vụ “Điều tra vụ chồng đánh vợ dìm xuống hồ nước ở Tây Ninh” như Báo SGGP đã thông tin, chiều ngày 16-9, phía Công an xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh đã làm việc với Phạm Chí Linh (33 tuổi) là người có hành vi bạo hành vợ mình là chị chị T.T.T.M. (31 tuổi, cùng ngụ tại ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) gây xôn xao dư luận.

Trong quá trình làm việc, Linh thừa nhận hành vi đánh vợ, dìm xuống hồ nước do nghi ngờ vợ có quan hệ với người khác nên ghen tuông dẫn tới vụ việc như đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội. Hiện phía công an đang làm rõ hành vi của Linh để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Trong diễn biến liên quan, UBND huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh cũng đã cử người tới thăm hỏi động viên chị M. để chị này ổn định cuộc sống, công việc…

Như Báo SGGP đã thông tin, tối ngày 15-9 và sáng ngày 16-9, một đoạn clip gần 3 phút ghi lại cảnh 1 người đàn ông đánh 1 người phụ nữ giữa khu vui chơi dành cho trẻ em. Đoạn clip thể hiện cảnh người đàn ông dùng tay, chân đẩy người phụ nữ xuống hồ nước.

Sau đó, người đàn ông nhảy vào hồ nước dùng tay dìm người phụ nữ xuống nước. Người phụ nữ vùng vẫy tìm cách thoát thì bị người đàn ông dùng tay kéo, thậm chí bóp cổ người phụ nữ và dìm xuống nước. Tiếp đó, người phụ nữ tìm cách leo lên bờ níu vào lan can. Thế nhưng, người đàn ông vẫn tiếp tục kéo xuống hồ nước...

 Hé lộ nguyên nhân vụ chồng đánh vợ, dìm xuống hồ nước ở Tây Ninh ảnh 1 Người chồng đánh vợ dù cho con nhỏ gào khóc thảm thiết 
Một lúc sau, người phụ nữ đi lên bờ thì người đàn ông đi theo chửi bới. Sau đó, người đàn ông dùng tay đánh vào mặt, dùng cùi chỏ đánh vào gáy người phụ nữ. Trong thời điểm này, có 1 em nhỏ đứng gần gào khóc….

Cũng theo người đăng tải clip thì người đàn ông và người phụ nữ trong clip là vợ chồng. Còn em nhỏ xuất hiện gần cuối đoạn clip là con của cặp vợ chồng này. Sự việc diễn ra ở khu vui chơi trẻ em ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu.

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút nhiều lượt xem, lượt chia sẻ trên cộng đồng mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ bức xúc, phẫn nộ về hành vi của người đàn ông trong đoạn clip.

Qua xác minh ban đầu, sự việc diễn ra ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. Người đàn ông trong đoạn clip là Phạm Chí Linh, còn người phụ nữ là chị T.T.T.M. ngụ tại ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. Cả 2 là vợ chồng khoảng 10 năm nay và có 2 con gồm 1 trai (2 tuổi) và 1 gái (8 tuổi).

Hai vợ chồng làm nghề mua bán và kinh doanh hồ bơi gia đình tại xã Suối Dây, huyện Tân Châu. Chị M. cho biết, tối ngày 13-9, chị đi từ nhà mẹ ruột về thì Linh cũng vừa đi nhậu về. Sau đó, Linh nói chuyện và dùng tay đánh, bóp cổ chị M. rồi dìm xuống nước...

Chị M. chia sẻ với báo chí, đây không phải là lần đầu tiên chị bị chồng đánh đập, hành hạ dã man. Do đã có với nhau 2 con nên chị bỏ qua mọi chuyện.

Sau khi được điều trị ở bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh, chị M. đã dần ổn định nhưng vết thương trên mặt, ngực vẫn chưa lành. Chị mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý hành vi bạo hành của chồng mình.

Tin cùng chuyên mục