“Hè rực rỡ” với kỳ nghỉ 5 sao tại Vinpearl cùng nhiều ưu đãi!

Với những người chuộng loại hình du lịch tự túc, vấn đề luôn khiến họ quan tâm trước chuyến đi là các booking đặt phòng của mình tại điểm đến yêu thích không phải bị rơi vào tình trạng “cháy phòng”, nhất là vào dịp cao điểm hè sắp tới. Bên cạnh đó, họ còn cần những tư vấn các dịch vụ cộng thêm.
Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng mùa hè bên biển tại Vinpearl Phú Quốc
Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng mùa hè bên biển tại Vinpearl Phú Quốc

Lữ hành Saigontourist là đại lý chính thức của chuỗi thương hiệu Vinpearl với không gian nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế tại các điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam. Dưới đây, Lữ hành Saigontourist sẽ giúp du khách khám phá những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong tháng 6 và suốt mùa hè từ những “chốn ẩn náu” lý tưởng tại hệ thống Vinpearl.

Ưu đãi đặc biệt dịp khai trương Vinoasis Phú Quốc

Từ 11-30/6, nhân dịp khai trương, VinOasis Phú Quốc áp dụng giá ưu đãi 4,2 triệu đồng/phòng/đêm cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 4 tuổi. Giá bao gồm ăn ba bữa, vé tham quan, vui chơi không giới hạn tại Công viên giải trí Vinpearl Land, Công viên bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari và Công viên nước VinOasis. Chương trình được áp dụng cho khách Việt Nam lưu trú tại khách sạn VinOasis Phú Quốc từ 15/6 đến 30/7.

Ưu đãi hấp dẫn tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Với các booking đặt phòng tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An từ nay đến 30/6 (giá từ 2,15 triệu đồng/khách), khách được tặng vé tham quan miễn phí tại Vinpearl Land, Safari và miễn phí chơi golf cho khách Việt Nam cho 1 vòng chơi golf 18 hố. Tại đây, du khách cùng gia đình có dịp khám phá không giới hạn khu vui chơi giải trí công nghệ cao kết hợp trải nghiệm văn hóa nằm ngay trong khu nghỉ dưỡng.

- River Safari: Công viên động vật phiên bản du khảo bằng đường thủy đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

- Vùng đất phiêu lưu: Khu giải trí đỉnh cao 20 trò chơi cảm giác mạnh độc-lạ-hiếm có

- Bến cảng giao thoa: Nơi du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ Vinpearl Land từ trên cao hay chiêm ngưỡng show diễn 3D mapping kết hợp ánh sáng & hiệu ứng hình ảnh hoành tráng.

- Đảo dân gian: Nơi duy nhất du khách có thể trải nghiệm văn hóa của tất cả các vùng miền đất nước

- Thế giới nước: 12 đường trượt và trò chơi dưới nước sôi động phù hợp cho du khách thuộc mọi lứa tuổi…

Ưu đãi “Sôi động hè 2018”

Với các booking đặt phòng từ nay đến 28-11, khách được tặng vé tham quan miễn phí tại Vinpearl Land và Safari dành cho khách Việt Nam đặt từ 2 đêm phòng tại các khách sạn Vinpearl Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Phú Quốc với giá chỉ từ 1,15 triệu đồng/khách/đêm.

Điểm nhấn hấp dẫn trong gói ưu đãi này là Vinpearl Safari Phú Quốc. Đây là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam, quy tụ khoảng 170 loài với hơn 3.000 cá thể động vật quý hiếm, mang thiên nhiên đến gần hơn với du khách. Du khách được đi trong rừng thẳm, dưới vòm cây cao xanh mát và gặp tại đây vượn cáo đuôi khoang, vẹt đỏ cánh xanh, rồng đất, hổ Bengal, chim hồng hạc… được chăm sóc và sinh sống trong môi trường tự nhiên quen thuộc.

Nếu chọn nơi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc, du khách cùng gia đình còn có cơ hội tham dự LỄ HỘI MÙA HÈ diễn ra duy nhất tại Vinpearl Land Phú Quốc. Các hoạt động không thể bỏ qua dịp này là: Lễ hội Kem nhiệt đới sôi động tại công viên nước từ ngày 1 đến 17-6; Kết nối gia đình, chinh phục thử thách với “Tournament Iron Family” từ 16 đến 30-6; “Vinpearl Land Pool Fest” chào mừng World Cup từ 21-6 đến 15-7; Lễ hội bia thủ công và ẩm thực đường phố các nước diễn ra từ 20-7 đến 12-8; và Lễ hội Nước từ 20-7 đến 20-8.

Các gói tiện ích tại Vinpearl Nha Trang

Từ nay đến 26-12, khách sẽ được tặng vé tham quan miễn phí tại Vinpearl Land khi đặt từ 2 đêm phòng tại các khách sạn Vinpearl ở Nha Trang. Các gói dịch vụ tích hợp bao gồm: Gói Thiên đường cảm hứng 2,25 triệu đồng/khách/đêm (villa, ăn sáng & tối, tặng vé chơi bowling, tham quan Vinpearl Land); gói Hạnh phúc sum vầy 2,8 triệu đồng/khách/đêm (villa, ăn sáng & tiệc BBQ riêng tại villa, áo thun đặc biệt từ Vinpearl, tặng vé tham quan Vinpearl Land); và gói Hội họp đẳng cấp 2,53 triệu đồng/khách/đêm (ưu đãi dành cho khách đoàn).

3 lợi ích khi đặt dịch vụ qua Lữ hành Saigontourist

Là đại lý chiến lược của Vinpearl, Lữ hành Saigontourist sẽ cung cấp tới du khách dịch vụ phòng với giá cạnh tranh nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ đặt phòng khách sạn nội địa và toàn cầu, đội ngũ chuyên nghiệp của Lữ hành Saigontourist sẽ đưa ra những tư vấn hữu ích nhằm giúp khách hàng có lựa chọn tốt nhất cũng như hỗ trợ khách đặt phòng thành công trong thời gian nhanh nhất. Đặc biệt, công ty còn hỗ trợ khách tìm kiếm và đặt các dịch vụ cộng thêm tại điểm đến với giá tiết kiệm nhất trong thời gian nhanh nhất, giúp khách làm giàu thêm trải nghiệm cho kỳ nghỉ của mình.

Liên hệ: 0909.852.376 hoặc thông tin chi tiết tại website: www.saigontourist.net.

Tin cùng chuyên mục