Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới (CRM)

SGGPO
Takashimaya Việt Nam, FPT (FPT Software) và Công ty Giải pháp kỹ thuật số Toshiba ra mắt sự kiện giới thiệu "Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới (CRM)", cho phép Takashimaya cung cấp dịch vụ định hướng khách hàng thông qua trang web của Takashimaya.

Takashimaya Việt Nam cùng các đối tác FPT Software, Toshiba khai trương hệ thống CRM - Hệ thống quản lý khách hàng

Takashimaya Việt Nam cùng các đối tác FPT Software, Toshiba khai trương hệ thống CRM - Hệ thống quản lý khách hàng

Được biết, ứng dụng di động mới Takashimaya Việt Nam hoặc Takashimaya VN, giúp khách hàng dễ dàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt hơn với chương trình trở thành khách hàng trung thành của Takashimaya, Chương trình thẻ quà tặng điểm thưởng của Takashimaya, tại trung tâm thương mại Takashimaya TPHCM.

Thông qua ứng dụng trên thiết bị di động, Takashimaya tạo ra một trải nghiệm liền mạch cho các khách hàng tham gia Chương trình thẻ quà tặng điểm thưởng thành viên Takashimaya, đồng thời cung cấp cho các thành viên quyền truy cập vào các thông tin cá nhân và dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chiến dịch, cũng như các lợi ích hấp dẫn khác. 

Bằng việc sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động, các thành viên có thể tận hưởng trải nghiệm và lợi ích nâng cao, bao gồm tích lũy điểm và khả năng kiểm tra lịch sử mua sắm của thành viên mà không cần phải mang theo thẻ thành viên.

Ngoài ra, với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới, Takashimaya sẽ có thể giao tiếp tốt hơn với khách hàng và hiểu nhu cầu của khách hàng bằng cách chạy các chiến dịch tiếp thị dựa trên dữ liệu trong thời gian thực. Những lợi ích này sẽ giúp Takashimaya xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng, tăng sự trung thành của khách hàng và phát triển kinh doanh.

Takashimaya Việt Nam là chi nhánh nước ngoài đầu tiên của Tập đoàn Takashimaya triển khai ứng dụng trên thiết bị di động cho các khách hàng do FPT Software và Toshiba triển khai.

Trước đây, vào năm 2016, FPT Softwarevà Công ty Cổ phần Giải pháp kỹ thuật số Toshiba đã giới thiệu hệ thống quản lý khách hàng trung thành cho thị trường bán lẻ tại Việt Nam, dựa trên giải pháp cốt lõi PointArtist của Toshiba. Hai bên cam kết sẽ cùng thúc đẩy hiện đại hóa ngành bán lẻ của Việt Nam dựa trên những giải pháp công nghệ lấy khách hàng làm trung tâm.

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Sapo GO, giải pháp quản lý bán hàng online trên sàn TMĐT và Facebook

Sapo GO, một giải pháp giúp hơn 1 triệu nhà bán hàng trên các sàn TMĐT và Facebook kinh doanh chuyên nghiệp, quản lý dễ dàng vừa được ra mắt bởi Công ty CP Công nghệ Sapo. Công nghệ quản lý tập trung, tối ưu quy trình bán hàng, chi phí thấp là những “từ khóa” hấp dẫn của giải pháp này.

Câu chuyện công nghệ