Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tặng khách Thành viên và VIP quà Tết độc đáo

Bắt đầu từ ngày 15/11/2017, khách hàng của hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.op Xtra có tham gia chương trình Khách hàng thân thiết Co.opmart đạt cấp độ Thành viên và VIP trên cả nước đã bắt đầu đến siêu thị nhận quà Tết 2018.
Chương trình khách hàng thân thiết Co.opmart ngày càng có nhiều đổi mới hấp dẫn
Chương trình khách hàng thân thiết Co.opmart ngày càng có nhiều đổi mới hấp dẫn
Bên cạnh phiếu quà tặng, khách hàng khá thích thú khi nhận hộp quà Tết là sản phẩm hộp nhựa đa năng nhập khẩu từ Nhật Bản.

Có thể nhận quà Tết tại bất kỳ siêu thị Co.opmart thuận tiện nhất

Thay vì chỉ tập trung vào 1 hoặc 2 loại tặng phẩm, năm nay hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước cơ cấu quà tặng phong phú và tiến hành trao tặng quà sớm cho khách hàng tham gia chương trình Khách hàng thân thiết Co.opmart, đã có khách nhận quà Tết 15/11/2017.

Đặc biệt, năm nay khách hàng có thể liên hệ với siêu thị Co.opmart hoặc Co.opXtra gần nhất để nhận quà Tết mà không nhất thiết phải liên hệ tại đúng siêu thị mình đã đăng ký sinh hoạt. Đây là điểm mới hết sức tiện lợi giúp khách hàng linh hoạt bố trí thời gian nhận quà Tết phù hợp với điều kiện sinh hoạt và làm việc của mình.

Cơ cấu quà tặng Tết năm nay gồm có phiếu quà tặng để khách hàng có thể tùy thích lựa chọn những món quà, vật dụng đúng sở thích và có mục đích sử dụng thiết thực, phù hợp với từng cá nhân. Bên cạnh đó, năm nay còn có điểm nổi bật là bộ quà tặng đa năng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.
Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tặng khách Thành viên và VIP quà Tết độc đáo ảnh 1 Bộ hộp đựng thực phẩm đa năng và an toàn nhập khẩu Nhật Bản sẽ là quà Tết 2018 cho khách hàng VIP của Co.opmart và Co.opXtra
Khách hàng thích thú bộ hộp đa năng Nhật Bản Nét mới của quà Tết năm nay mà hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra muốn dành tặng đến  những khách hàng thân thương  chính là bộ hộp đựng thực phẩm cao cấp Rakuchin Pack gồm 9 sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. So với sản phẩm cùng loại thì hộp Rakuchin Pack có ưu điểm chịu nhiệt tốt, từ -20oC đến đến 140oC. Sản phẩm rất dễ lau chùi và được sản xuất bằng polypropylen nên rất an toàn. Đặc biệt dù đậy kín nắp nhưng vẫn có thể cho vào lò vi sóng để hâm thức ăn. Với bộ hộp đựng thực phẩm cao cấp Rakuchin Pack, bên cạnh việc có thể sử dụng vào việc lưu trữ thức ăn, các loại bánh, các loại canh súp, các loại trái cây, thực phẩm trong dịp Tết này, các bà nội trợ và các gia đình trẻ còn có thể sử dụng bộ hộp để lưu trữ thực phẩm suốt cả năm. Không những vậy, bộ hộp đựng thực phẩm cao cấp Rakuchin Pack còn được thiết kế kiểu dáng và màu sắc thanh lịch, cũng như có nhiều kích cỡ để nhân viên văn phòng có thể mang theo cơm trưa rất tiện lợi.
Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tặng khách Thành viên và VIP quà Tết độc đáo ảnh 2 Khách hàng thích thú với hộp quà tết đa năng nhập khẩu từ Nhật Bản của Co.opmart
Khách hàng sở hữu thẻ Thành viên và VIP có từ 600 điểm mua hàng trở lên (tính từ lúc đạt Thành viên đến hết ngày 31/12/2017) có thể liên hệ siêu thị Co.opmart và Co.opXta bất kỳ để nhận quà Tết của siêu thị từ ngày 15/11/2017 đến hết ngày 15/1/2018 (nhằm ngày 29/11 Âm lịch).
Cơ cấu quà tặng cụ thể bao gồm:
- Khách hàng cấp độ Thành viên sẽ nhận 2 Phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng và 3 xấp bao lì xì.
- Khách hàng cấp độ VIP được lựa chọn 1 trong 2 phần quà Tết tùy theo sở thích:
+ Phần quà 1 là 1 bộ hộp đựng thực phẩm (9 cái) được sản xuất 100% tại Nhật Bản và 3 xấp bao lì xì.
+ Phần quà 2 là 4 Phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng và 3 xấp bao lì xì.
Thông tin chi tiết khách hàng có thể xem tại siêu thị
website Co.opmart: http://www.co-opmart.com.vn
hoặc  gọi 1900.5555.68

Tin cùng chuyên mục