Head & Shoulders mang đến sân chơi hè hấp dẫn cho các bạn trẻ

Ngoài việc được trải nghiệm những nhiệm vụ gay cấn vốn chỉ xuất hiện trên phim hành động Hollywood, người chơi còn được nhận những phần thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200.000.000 đồng.

Ngày 21/5/2017 tại Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TPHCM), hàng nghìn bạn trẻ đã tham gia chứng kiến hành trình vượt qua những nhiệm vụ gay cấn, mới lạ của 500 “đặc vụ” tại sự kiện thể thao - giải trí hấp dẫn Ðặc vụ mùa hè - Thổi bay cái nóng do nhãn hàng dầu gội Head & Shoulders tổ chức.
Kết thúc chuỗi nhiệm vụ đầy cam go trong thời tiết nóng bức gay gắt của mùa hè, các đặc vụ đã tiến vào khu vực Frost bar để tận hưởng cảm giác mát lạnh, sảng khoái từ Head & Shoulders phiên bản mùa hè dưới sự chăm sóc của các chuyên viên tóc và da đầu.
Ngoài việc được trải nghiệm những nhiệm vụ gay cấn vốn chỉ xuất hiện trên phim hành động Hollywood, người chơi còn được nhận những phần thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200.000.000 đồng. Sự kiện còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Ngô Kiến Huy, Hoàng Thùy Linh, diễn viên Ribi Sachi. 

Tin cùng chuyên mục