Hellen Thủy đăng quang “Thần Tượng Bolero” mùa 2

Tối 15-6, chương trình Thần Tượng Bolero 2017 đã tìm ra chủ nhân của ngôi vị Quán quân mùa thi năm nay – thí sinh Hellen Thủy, đội ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 
Hellen Thủy thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng đăng quan "Thần tượng Bolero" mùa 2
Hellen Thủy thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng đăng quan "Thần tượng Bolero" mùa 2

Hellen Thủy nhận được 32,94% số lượng từ khán giả và trở thành thí sinh chiến thắng chung cuộc. Ba thí sinh còn lại gồm: Triều Quân, Hồ Phương Liên và Hoàng Ngọc Sơn cùng đồng ngôi vị Á quân.

Tham gia đêm chung kết với hai tiết mục, Hellen Thủy đã chinh phục các huấn luyện viên cùng nhiều khán giả theo dõi qua truyền hình cũng như các fan có mặt tại trường quay. 

Bằng giọng hát nhẹ nhàng, đầy cảm xúc trong ca khúc "Ai khổ vì ai", Hellen Thuỷ khiến Mr. Đàm phải hát theo cô.

Ngoài phần trình diễn đơn ca, cô cùng huấn luyện viên của mình còn tạo bất ngờ khi cùng nhau thể hiện nhạc phẩm "Ngẫu hứng Bolero". Đây là lần đầu tiên, ca khúc tập hợp 62 tựa đề của các bản nhạc bolero nổi tiếng được thầy trò Mr. Đàm giới thiệu tại chương trình.
 Hellen Thủy đăng quang “Thần Tượng Bolero” mùa 2 ảnh 1 Hellen Thủy cùng HLV Đàm Vĩnh Hưng tình tứ với ca khúc "Ngẫu hứng Bolero"
"Ngẫu hứng Bolero" là ca khúc mà Đàm Vĩnh Hưng nhờ nhạc sĩ Minh Vy, chồng nữ ca sĩ Cẩm Ly, sáng tác để chuẩn bị cho live show "khủng" sắp đến. Tuy nhiên, giọng ca gốc Quảng Nam đã "hy sinh" bản hit này để ủng hộ, giúp học trò tỏa sáng trong đêm thi cuối cùng. Đặc biệt, ca khúc này có đến 3 bản phối.
>> Clip Hellen Thủy song ca cùng HLV Đàm Vĩnh Hưng "Ngẫu hững Bolero":
 Ở phần thi song ca của mình thí sinh Triều Quân cùng huấn luyện viên Lệ Quyên cùng nhau thể hiện ca khúc "Lâu đài tình ái", tuy nhiên với sự thiếu tự tin và bản lĩnh sân khấu Triều Quân chưa thể hiện được nội lực cũng như giọng hát của mình.

Tương tự thí sinh Hồ Phuơng Liên và huấn luyện viên Ngọc Sơn thể hiện ca khúc "Sến".

Thí sinh Hoàng Ngọc Sơn và huấn luyện viên Quang Lê thể hiện ca khúc "Ngày trở về".

Tuy nhiên phần thi của thí sinh Hellen Thủy cùng huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng xuất sắc hơn cả.

Tin cùng chuyên mục