HERBALIFE hưởng ứng ngày chạy Olympic 2018

Công ty dinh dưỡng toàn cầu Herbalife vừa đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe cộng đồng 2018, nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thể thao Việt Nam. 

Ngày chạy nằm trong chuỗi sự kiện được diễn ra trên toàn quốc, bắt đầu ở Huế ngày 18 tháng 3 và tiếp tục diễn ra ở các tỉnh thành khác đến ngày 26 tháng 3. Được biết, đây là năm thứ ba Herbalife đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam trong sự kiện này. Ngày chạy Olympic đã góp phần rất hiệu quả vào việc xây dựng ý thức rèn luyện thể chất và quan tâm chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người.

Năm nay, với sự hợp tác tốt đẹp của Ủy ban Olympic Việt Nam, doanh nghiệp sẽ tiếp tục đẩy mạnh thông điệp về tầm quan trọng của chế độ ăn uống dinh dưỡng phù hợp kết hợp với hoạt động tập luyện thể thao. Điều này phù hợp với sứ mệnh của Herbalife trong việc xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn. Khoảng 10.000 thành viên Herbalife tham gia ngày chạy tại 24 tỉnh thành trên cả nước.

“Sun Life Việt Nam - Đường chạy khởi đầu tỏa sáng 2018” thu hút hơn 6.000 người tham dự

Giải chạy bộ “Sun Life Việt Nam - Đường chạy Khởi đầu tỏa sáng 2018” (“Resolution Run 2018”) vừa tổ chức thành công với hơn 6.000 người tham gia. Giải chạy nhằm mục đích nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe, góp phần xây dựng thói quen tập thể dục thể thao trong cộng đồng.

Resolution Run 2018 đã chứng kiến những nỗ lực và nhiệt huyết của mọi người khi cùng chinh phục đường chạy thể hiện sự quyết tâm thay đổi để nâng cao bản thân về: sức khỏe, tinh thần và ý chí. Có thể nói, chương trình Resolution Run 2018 là một giải chạy sôi động, một sân chơi bổ ích, để mỗi người tham gia tận hưởng niềm phấn khích trong hành trình chạy bộ với hàng ngàn người khác trong một khởi đầu năm mới tràn đầy năng lượng.

Theo Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam Larry Madge, doanh nghiệp rất ấn tượng khi thấy hàng ngàn người cùng chia sẻ mục đích và quyết tâm sống khỏe mạnh hơn. Sun Life Việt Nam tự hào là nhà tài trợ chính của Đường chạy Resolution Run 2018, và lên kế hoạch tổ chức sự kiện này hàng năm nhằm ủng hộ mạnh mẽ lối sống lành mạnh trong cộng đồng.

“Đến Nguyễn Kim mang gió về nhà”

Từ ngày 1-4 đến hết ngày 30-4, Nguyễn Kim triển khai chương trình “Giải pháp mùa nóng 2018 - Đến Nguyễn Kim mang gió về nhà” với sự tham gia ưu đãi của các tập đoàn điện tử, các đối tác ngân hàng và tổ chức tín dụng. Trong đó, MasterCard mang tới ưu đãi mua sắm khác biệt, giảm thêm 500.000 đồng cho khách hàng mua máy lạnh inverter và thanh toán qua thẻ. Bên cạnh đó, các ngân hàng cũng đồng loạt ưu đãi thêm cho chủ thẻ, giảm thêm 500.000 đồng hoặc ưu đãi mua trả góp lãi suất chỉ 0% đến 12 tháng. Các khách hàng chưa có thẻ tín dụng vẫn được ưu đãi mua trả góp lãi suất 0% với các công ty tài chính có liên kết với Nguyễn Kim.

Khi mua máy lạnh tại Nguyễn Kim trong thời điểm này khách hàng được: Miễn phí giao nhận, hỗ trợ vật tư, công lắp đặt và tặng gói vật tư lắp đặt trị giá đến 500.000 đồng cho máy lạnh từ 1HP-2HP; được nhận những quà tặng giá trị như bếp hồng ngoại, nồi cơm, quạt, bộ nồi, thùng bia, phiếu mua hàng… đợt này, Nguyễn Kim cũng ưu đãi đến 30% các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày như quạt, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy làm sữa chua, máy xay đậu nành của các thương hiệu lớn.

Chương trình diễn ra đồng loạt tại 56 trung tâm Nguyễn Kim trên toàn quốc và Trung tâm Thương mại Điện tử Nguyenkim.com. Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể tham khảo thêm tại www.nguyenkim.com, Facebook: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim.

Generali Việt Nam làm cuộc cách mạng về giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Generali Việt Nam vừa bắt đầu một cuộc cách mạng về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực giải quyết quyền lợi bảo hiểm (QLBH) bằng việc ra mắt ứng dụng GenClaims. Điểm độc đáo của dịch vụ này là khách hàng không cần đến văn phòng của Generali, không cần chờ đến khi Generali nhận được chứng từ gốc, mà chỉ cần mất 5 phút để gửi yêu cầu giải quyết QLBH, chờ 30 phút để nhận được phản hồi từ Generali và phần lớn các yêu cầu được chấp nhận sẽ chi trả trong vòng 24 giờ.

Ngoài việc ra mắt ứng dụng GenClaims, Generali Việt Nam đã mở rộng dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm thuận tiện hơn thông qua mạng lưới hơn 5.000 điểm giao dịch của đối tác Payoo. Chỉ cần cung cấp thông tin số hợp đồng bảo hiểm, khách hàng của Generali dễ dàng thực hiện các giao dịch đóng phí Bảo hiểm định kỳ, phí Bảo hiểm đóng thêm vào Hợp đồng, hoàn trả tạm ứng đóng phí tự động/ tạm ứng tiền mặt hoặc đóng các khoản phí bảo hiểm phát sinh khác. Liên tục đưa ra những cải tiến đột phá, Generali Việt Nam một lần nữa khẳng định quyết tâm xây dựng chỗ đứng vững chắc cho thương hiệu mới bằng cách ưu tiên đầu tư trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Prudential chi trả gần 1,5 tỷ đồng quyền lợi Bảo hiểm cho khách hàng

Thông tin từ Prudential, công ty vừa tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng trị giá 534.200.200 đồng cho khách hàng Nguyễn Thị Ly ở Đắk Lắk, gia đình khách hàng Nguyễn Thị Nga ở Long An 500.000.000 đồng, gia đình khách hàng Nguyễn Thị Thủy ở Bình Phước 305.804.800 đồng.

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với số lượng khách hàng lớn, Prudential luôn nỗ lực đẩy nhanh quy trình, tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Cụ thể, Prudential đã tiến hành đa dạng hóa kênh tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm để kịp thời hỗ trợ khách hàng.

Như vậy, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, bên mua bảo hiểm có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho tư vấn viên, hoặc gửi đến các văn phòng tổng đại lý của Prudential trên toàn quốc, hoặc nộp trực tuyến qua Cổng thông tin khách hàng (https://khachhang.prudential.com.vn) hoặc gọi điện đến tổng đài phục vụ miễn phí 18001247 để được hướng dẫn giải quyết. Cùng lúc, Công ty Prudential cho triển khai và áp dụng nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện và rút ngắn quy trình, tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.

Chubb Life và Chubb Charitable Foundation - International trao tặng trường học mới tại Quảng Bình

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) vừa trao tặng ngôi trường mới khang trang đến tập thể giáo viên và học sinh Trường Mầm non Duy Ninh tại tỉnh Quảng Bình.

Đây là ngôi trường thứ 7 được Chubb Life Việt Nam tài trợ xây dựng và là trường học thứ hai do Chubb Charitable Foundation - International phối hợp tài trợ, với trị giá 2,5 tỷ đồng (tương đương 112,500 đô la Mỹ, chiếm 50% số vốn đầu tư cho công trình). Với thiết kế 2 tầng và 6 phòng học khang trang, ngôi trường mới sẽ đảm bảo tiện nghi học tập cho hơn 200 em học sinh địa phương.

Cũng như toàn bộ những ngôi trường khác được Chubb Life Việt Nam tài trợ thông qua Quỹ Hỗ trợ Phòng tránh Thiên tai miền Trung, trường Mầm non Duy Ninh được thiết kế, thi công theo tiêu chuẩn đảm bảo tính kiên cố cho nơi trú ẩn vùng lũ. Do đó, Trường cũng sẽ là nơi trú ẩn an toàn cho khoảng 300 người dân địa phương khi có thiên tai, bão lũ. Ngoài ra, hệ thống công trình phụ khép kín cũng được xây dựng trong lớp học, theo đúng tiêu chuẩn quốc gia dành cho trường mầm non.

Tin cùng chuyên mục