HGTV ra mắt nhiều chương trình mới trong tháng 10

Truyền hình Hậu Giang - Nhằm đáp ứng nhu cầu khán giả, tháng 10 này, (HGTV) giới thiệu nhiều chương trình mới, hấp dẫn tại nhiều khung giờ.
Đường dây nóng pháp luật
Chương trình sẽ giới thiệu đến khán giả những luật và các bộ luật có hiệu lực pháp luật, nhằm tạo điều kiện để người dân tiếp cận thông tin về pháp luật.
HGTV ra mắt nhiều chương trình mới trong tháng 10 ảnh 1
Chương trình có thời lượng 5 phút, phát sóng vào lúc 13h55, chủ nhật hàng tuần.
Khi cần hỗ trợ thông tin về mặt pháp lý, quý khán giả gọi về số máy 0293.3582157 để được hướng dẫn cụ thể.
Đường dây nóng hôm nay
Với thời lượng 10 phút, lên sóng 9h00 hàng ngày, Đường dây nóng hôm nay sẽ cập nhật những thông tin nóng, mới, những vấn đề đang được xã hội quan tâm… 
HGTV ra mắt nhiều chương trình mới trong tháng 10 ảnh 2
Quý khán giả cộng tác cùng chương trình hãy gọi về máy 02933.582157 hoặc địa chỉ email: phongbientaphgtv@gmail.com.
Chuyện 22 giờ (phiên bản mới)
Chuyện 22 giờ sẽ mang một màu sắc hoàn toàn mới, với những thông tin nóng hổi về văn hóa - xã hội,  sự sôi động của thị trường âm nhạc, điện ảnh trong nước và quốc tế. 
Tìm hiểu về những câu chuyện bí mật phía sau các tuyệt tác sống mãi trong lòng người mộ điệu với “Cảm xúc cùng Bolero”, vào các ngày thứ hai, thứ tư và thứ sáu. Còn với các ngày thứ ba, thứ năm và thứ bảy, “Thử thách cùng Bolero” là nơi để những tín đồ của dòng nhạc bất hủ gửi trọn niềm đam mê ca hát khi cover lại những bản tình ca nhẹ nhàng, sâu lắng.
HGTV ra mắt nhiều chương trình mới trong tháng 10 ảnh 3
Đặc biệt, ngày chủ nhật - Truyền hình Hậu Giang cùng quý khán giả tìm lại những ký ức đã ngủ quên khi nghe những ca khúc Bolero quen thuộc nồng nàn, da diết.
Quý khán giả cộng tác cùng chương trình qua địa chỉ: Fanpage văn nghệ HGTV; email: khangiahgtv@gmail.com và số điện thoại: 02933. 583399.
Từ quê ra thành
Chương trình “Từ quê ra thành” có thời lượng 20 phút, được xây dựng theo hình thức tiểu phẩm vừa hài hước vừa châm biếm.
HGTV ra mắt nhiều chương trình mới trong tháng 10 ảnh 4
Loạt phim phản ánh hiện thực những vấn đề mang tính thời sự trong đời sống người dân đồng bằng sông Cửu Long từ nông thôn tới thành thị như chuyện tình làng nghĩa xóm được lồng vào các kiến thức trồng trọt, chăn nuôi, rồi từ đó bàn đến cả những vấn đề xã hội liên quan đến đời sống nông thôn.
Chương trình có sự tham gia dẫn dắt của nghệ sĩ Trung Dân cùng những nghệ sĩ hài nổi tiếng khác. Quý khán giả đón xem vào lúc 9h10 hàng ngày trên HGTV.

Tin cùng chuyên mục