H’Hen Niê, Hoàng Thùy tặng quà tết cho người nghèo tại Long An

Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy, ngày 17-1, đã đến 2 huyện Đức Huệ và Bến Lức (Long An) để trao quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động thiện nguyện thường niên của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Năm nay, bên cạnh 450 phần quà Tết, mỗi phần trị giá 800.000 đồng gồm nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con. Chương trình còn bàn giao và trao 5 căn nhà tình thương cho các hộ dân nghèo, khó khăn tại các xã Bình Hòa Nam (huyện Đức Huệ, Long An) và xã Lương Hòa, Thạnh Lợi, Thạnh Hóa (huyện Bến Lức, Long An), mỗi căn nhà được hỗ trợ 80 triệu đồng. Tổng kinh phí hoạt động là 760 triệu đồng.

Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy cùng nhiều thành viên trong đoàn đã thăm hỏi, động viên và trao quà tận tay đến người dân có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà góp phần giúp người dân có cái Tết ấm cúng. Đặc biệt, đối với những hộ dân được trao nhà mới, năm nay sẽ đón cái Tết ý nghĩa hơn, không còn nỗi lo về nơi che nắng che mưa.
H’Hen Niê, Hoàng Thùy tặng quà tết cho người nghèo tại Long An ảnh 1 Hoa hậu  H'Hen Niê hỗ trợ bà con về nhà. Ảnh: THIÊN AN
 
H’Hen Niê, Hoàng Thùy tặng quà tết cho người nghèo tại Long An ảnh 2 Á hậu Hoàng Thùy trao quà Tết cho người dân. Ảnh: SANG ĐÀO
Sau khi trở về từ Miss Universe 2018, hoa hậu H’Hen Niê vẫn tiếp tục đồng hành cùng các dự án nhân ái, chương trình thiện nguyện vì cộng đồng.
H’Hen Niê cho biết: “Hen không muốn hình ảnh của mình gắn liền với một hoa hậu showbiz mà Hen muốn mình trở thành hoa hậu truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng và kêu gọi mọi người chung tay xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Bên cạnh H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy cũng có nhiều hoạt động tích cực bảo vệ môi trường và hướng đến giới trẻ. Trong năm 2019, Á hậu Hoàng Thùy sẽ có nhiều kế hoạch, dự án lớn về cộng đồng, sẽ được bật mí trong thời gian tới.
>> Một số hình ảnh của chương trình hoạt động thiện nguyện:
H’Hen Niê, Hoàng Thùy tặng quà tết cho người nghèo tại Long An ảnh 3 H'Hen Niê vui đùa cùng các em nhỏ. Ảnh: THIÊN AN
H’Hen Niê, Hoàng Thùy tặng quà tết cho người nghèo tại Long An ảnh 4 Trao nhà cho người dân. Ảnh: THIÊN AN
H’Hen Niê, Hoàng Thùy tặng quà tết cho người nghèo tại Long An ảnh 5 Á hậu Hoàng Thùy thăm hỏi người dân. Ảnh: SANG ĐÀO
H’Hen Niê, Hoàng Thùy tặng quà tết cho người nghèo tại Long An ảnh 6 Toàn cảnh ngôi nhà mới. Ảnh: SANG ĐÀO
 
H’Hen Niê, Hoàng Thùy tặng quà tết cho người nghèo tại Long An ảnh 7 Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy cùng nhau tham gia hoạt động thiện nguyện. Ảnh: THIÊN AN

Tin cùng chuyên mục