Hiểm họa đàn bò thả rông

SGGP
Hàng ngày, đàn bò dàn hàng ngang, băng qua đường đi tìm bãi cỏ, gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông.
Đường Vành đai 2 là tuyến giao thông huyết mạch của TPHCM. Con đường mới mở nối khu Nam thành phố sang khu Đông, dọc theo con đường có nhiều khu công nghiệp, kho cảng, nên nhiều xe cộ lưu thông. Con đường chưa có rào chắn hai bên. Ở đoạn đường qua khu vực quận 9, nơi có nhiều dự án bất động sản bỏ hoang, nhiều gia đình đã mua bò để chăn thả, tăng thêm thu nhập.
Hiểm họa đàn bò thả rông  ảnh 1
Hàng ngày, đàn bò dàn hàng ngang, băng qua đường đi tìm bãi cỏ, gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông. Các tài xế xe tải trọng lớn rất ngán ngại khi qua đoạn đường này do xe chạy tốc độ cao, nếu bò đột ngột băng qua đường sẽ rất dễ xảy ra tai nạn nghiêm trọng. Cần phải sớm đưa đàn bò ra khỏi khu vực này, để tránh gây hiểm họa cho người đi đường. 

TRẦN YÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Cảnh giác trò lừa đảo qua điện thoại

Cảnh giác trò lừa đảo qua điện thoại

Những ngày gần đây, nhiều bạn đọc gọi đến đường dây nóng Báo SGGP phản ánh về các trò lừa đảo qua đàm thoại. Đây là trò lừa cũ tái diễn. Kẻ gian gọi điện thoại đến các điện thoại cố định, giả danh là công an thông báo người nhà của thuê bao đó liên quan đến một vụ án ma túy hay kinh tế gì đó.

Bạn đọc viết

Tin nhắn rác từ các đầu số tăng mạnh

Thời gian qua, nhờ sự tích cực ngăn chặn tình trạng sim rác và quản lý chặt các thông tin thuê bao nên những tin nhắn rác từ các số điện thoại di động giảm hẳn. Tuy nhiên lại xuất hiện quá nhiều tin nhắn rác từ các đầu số dịch vụ. 

Cơ quan trả lời

Chế độ với người hoạt động kháng chiến

Sau khi có quyết định công nhận và trợ cấp người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày thì sẽ được cơ quan có thẩm quyền trình Thủ tướng Chính phủ cấp Kỷ niệm chương Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày.

Từ thư bạn đọc

Mở rộng hẻm nhưng chưa lắng nghe ý kiến dân

Một số hộ dân ở hẻm 490 Lê Văn Sỹ (phường 14, quận 3, TPHCM) đã đồng ký đơn khiếu nại, gửi đến Báo SGGP phản ánh nỗi bức xúc về việc chính quyền địa phương tiến hành mở rộng hẻm nhưng không quan tâm lắng nghe ý dân. 

Ý kiến

Nên tái thành lập trung tâm cứu hộ, cứu nạn đường sắt

Tôi làm việc trong ngành đường sắt hơn 15 năm, gần gũi với người lao động nên tôi thấu hiểu và sẻ chia nỗi khó khăn của người lao động làm việc trong ngành đường sắt, nhất là đối với những người làm công việc nặng nhọc, trực tiếp như công nhân làm mới đường sắt, công nhân gác chắn, gác ghi đường sắt...