Hiếp dâm bé gái 8 tuổi, “yêu râu xanh” lãnh 14 năm tù

Thấy bé gái 8 tuổi đang chơi trò trốn tìm với bạn, nhà lại không có ai, Ngọc đã chặn cháu bé lại, rồi chốt cửa, thực hiện hành vi đồi bại.
Bị cáo Ngọc tại phiên tòa
Bị cáo Ngọc tại phiên tòa

Ngày 22-3, Tòa án Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Trần Bảo Ngọc (46 tuổi, trú tại xóm Trường Sơn, xã Phú Gia, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, trước đó vào khoảng 12 giờ ngày 2-4-2017, Trần Bảo Ngọc đến nhà anh Lê K. Q. (trú tại xã Phú Gia, huyện Hương Khê) để chơi. Lúc này, thấy trong nhà không có người lớn ở nhà mà chỉ thấy có bé Lê T. P. T. (sinh năm 2009) cùng với một số bạn nhỏ khác đang chơi trò trốn tìm. Sau đó, Ngọc nảy sinh ý định hiếp dâm.

Đến khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày, khi bé T. trốn trong phòng ngủ của nhà mình đi ra, lúc này Ngọc đứng ở cửa chặn lại, rồi chốt cửa, thực hiện hành vi đồi bại mặc cho  bé T. khóc lóc, van xin.

Sau khi thỏa mãn hành vi thú tính, Ngọc dặn bé T. là không được nói cho ai biết sự việc, rồi Ngọc đi về nhà ngủ.

Sau đó, bé T. đã kể lại toàn bộ sự việc cho bố mẹ biết và gia đình đã tố cáo Ngọc lên chính quyền địa phương và Công an huyện Hương Khê.

Đến ngày 7-4, Ngọc bị công an bắt giữ để phục vụ điều tra.

Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử nhận định hành vi của bị cáo Ngọc là nguy hiểm, tác động xấu cho xã hội, gây hoang mang lo lắng cho các gia đình có trẻ nhỏ khi ở nhà một mình... Ngoài ra, trước đó bị cáo Ngọc từng có tiền án về tội "Gây rối trật tự công cộng" vào năm 1996.

Căn cứ hành vi phạm tội, Hội đồng xét xử Toà án Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã tuyên phạt bị cáo Trần Bảo Ngọc 14 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Đồng thời, buộc bị cáo phải bồi thường cho bị hại 44 triệu đồng về tổn thất tinh thần, chi phí điều trị và tổn hại sức khỏe.

Tin cùng chuyên mục