Hỗ trợ người dân Vĩnh Phúc khắc phục hậu quả mưa bão

Ngày 1-9, đoàn công tác của TPHCM do đồng chí Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, dẫn đầu đã tới tỉnh Vĩnh Phúc trao số tiền 2 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc để trợ giúp đồng bào, nhân dân địa phương khắc phục hậu quả của lũ lụt và mưa bão sau cơn bão số 2 và số 3 vừa qua.
Hỗ trợ người dân Vĩnh Phúc khắc phục hậu quả mưa bão

(SGGP).- Ngày 1-9, đoàn công tác của TPHCM do đồng chí Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, dẫn đầu đã tới tỉnh Vĩnh Phúc trao số tiền 2 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc để trợ giúp đồng bào, nhân dân địa phương khắc phục hậu quả của lũ lụt và mưa bão sau cơn bão số 2 và số 3 vừa qua.

Đồng chí Nguyễn Thành Trung nêu rõ, với truyền thống tương thân tương ái, Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân TPHCM luôn sẵn sàng quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với những tỉnh, thành phố khác trong cả nước mỗi khi gặp khó khăn, thiên tai, hoạn nạn.

Cũng tại Vĩnh Phúc, đoàn công tác Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã đi thực tế tại huyện Vĩnh Tường và xã Đại Đồng nhằm chia sẻ những khó khăn, mất mát của bà con nhân dân sau mưa bão. Đoàn cũng trao 50 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 50 hộ dân bị thiệt hại nặng nề sau thiên tai tại xã Đại Đồng.

Đại diện Ủy ban MTTQ TPHCM tặng quà cho người dân bị thiệt hại mưa bão ở xã Đại Đồng, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

QUỐC KHÁNH

Tin cùng chuyên mục