Hỗ trợ vốn cho hơn 1.000 trường hợp lầm lỡ để tái hòa nhập cộng đồng

Tính đến nay, Quỹ doanh nhân với ANTT tỉnh Đồng Nai đã hỗ trợ cho hơn 1.000 lượt người mãn hạn tù và người trở về từ trung tâm cai nghiện vay vốn để tái hòa nhập cộng đồng với tổng số tiền là hơn 22 tỷ đồng.
Công an Đồng Nai tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo tham gia buổi họp mặt
Công an Đồng Nai tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo tham gia buổi họp mặt

Ngày 20-3, Công an tỉnh Đồng Nai đã tổ chức buổi họp mặt Quỹ doanh nhân với ANTT tỉnh Đồng Nai và gặp gỡ cơ quan báo chí đầu xuân Mậu Tuất 2018.

Theo báo cáo của Công an tỉnh Đồng Nai, trong năm 2017, Quỹ doanh nhân với ANTT tỉnh Đồng Nai đã vận động được 48 lượt doanh nhân, doanh nghiệp tham gia đóng góp, ủng hộ với tổng số tiền hơn 3,7 tỷ đồng. 

Đến nay, Quỹ doanh nhân với ANTT tỉnh Đồng Nai đã vận động được 322 lượt doanh nhân, doanh nghiệp tham gia đóng góp, ủng hộ và chuyển vào tài khoản của quỹ này với tổng số tiền là hơn 16,3 tỷ đồng.

Trong năm 2017, Văn phòng Quỹ doanh nhân với ANTT tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an các huyện, thị xã Long Khánh và thành phố Biên Hòa để thẩm định hồ sơ, đề xuất Hội đồng quản lý quỹ duyệt cho 96 trường hợp vay vốn với tồng số tiền là hơn 2,7 tỷ đồng. 

Tính đến nay, quỹ này đã hỗ trợ cho hơn 1.000 lượt người mãn hạn tù và người trở về từ trung tâm cai nghiện vay vốn để tái hòa nhập cộng đồng với tổng số tiền là hơn 22 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục