Hoa hậu Áo trình diễn trang phục dân tộc tại Việt Nam

Top 3 người đẹp giành giải cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Áo 2018 đã mang những trang phục dân tộc nước bạn và trình diễn trên sân khấu Việt đầy ấn tượng.

Tại một sự kiện thời trang vừa diễn ra với sự góp mặt của 3 vị khách mời đặc biệt – top 3 hoa hậu Áo 2018, các người đẹp tự tin trình diễn thời trang trước sự cổ vũ của đông đảo các khách mời. Dàn người đẹp tự tin khoe vẻ đẹp trẻ trung, ấn tượng trong trang phục của nhà thiết kế gốc Việt - La Hồng.

Điều ấn tượng nhất, cả ba đã có màn trình diễn trang phục truyền thống Áo ngay trên sân khấu với những sải bước quyến rũ. Giám đốc cuộc thi Hoa hậu Áo, bà Maria đồng thời là Chủ tịch Tập đoàn Fashion TV cũng sải bước trước sự ngạc nhiên của các khách mời.

Hoa hậu Áo trình diễn trang phục dân tộc tại Việt Nam ảnh 1 Top 3 Hoa hậu Áo 2018 xuất hiện tại Việt Nam

Sự kiện đặc biệt này cũng quy tụ dàn người đẹp đình đám của Việt Nam: Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Thu Hoài, Á khôi Lệ Quyên, Lại Thanh Hương, siêu mẫu Khả Trang…

Trong chương trình, một bộ sưu tập áo dài lấy ý tưởng từ vẻ đẹp nên thơ của những danh lam thắng cảnh tại Áo và Việt Nam của NTK Nhật Dũng đã được trình diễn với sự xuất hiện của các người mẫu: Lệ Quyên, Yến Nhi, Lại Thanh Hương, Kim Nhung, Khánh Ngọc, H'ăng Niê, Kim Nguyên… và hai siêu mẫu Khả Trang, Ngọc Tình.

Trước đó, trong hành trình đến Việt Nam lần này, Top 3 Hoa hậu Áo đã có cơ hội tham dự chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Nói về tân hoa hậu, hoa hậu Áo Daniela Zivkov khẳng định chiến thắng của Trần Tiểu Vy hoàn toàn xứng đáng bởi cô thể hiện tốt và giữ vững phong độ trong các vòng thi.

3 người đẹp cũng vừa xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 tối 16-9

Tân hoa hậu Áo tiết lộ người đẹp đến từ Quảng Nam cũng là gương mặt cô ấn tượng nhất trong đêm chung kết và hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của cô tại đấu trường Miss World 2018.

>> Một số hình ảnh tại sự kiện:

Hoa hậu Áo trình diễn trang phục dân tộc tại Việt Nam ảnh 3
Hoa hậu Áo trình diễn trang phục dân tộc tại Việt Nam ảnh 4
Hoa hậu Áo trình diễn trang phục dân tộc tại Việt Nam ảnh 5 Cả 3 xuất hiện với trang phục truyền thống nước Áo
Hoa hậu Áo trình diễn trang phục dân tộc tại Việt Nam ảnh 6 Dàn người đẹp giao lưu trên sân khấu cùng bà Maria - Giám đốc cuộc thi Hoa hậu Áo
Hoa hậu Áo trình diễn trang phục dân tộc tại Việt Nam ảnh 7 Hoa hậu Ngọc Hân và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại sự kiện
Hoa hậu Áo trình diễn trang phục dân tộc tại Việt Nam ảnh 8
Hoa hậu Áo trình diễn trang phục dân tộc tại Việt Nam ảnh 9
Hoa hậu Áo trình diễn trang phục dân tộc tại Việt Nam ảnh 10
Hoa hậu Áo trình diễn trang phục dân tộc tại Việt Nam ảnh 11 Dàn người mẫu Việt trình diễn BST áo dài với họa tiết là phong cảnh nổi bật của hai quốc gia Việt Nam - Áo

Tin cùng chuyên mục