Hoa hậu Mai phương vẫn đẹp kiêu sa sau 15 năm đăng quang

Sau khi đoạt vương miện tại Việt Nam năm 2002 và tiếp tục lot Top 20 tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2003, Mai Phương không chọn bước chân vào môi trường nghệ thuật. Cô quyết định đi du học nước ngoài sau đó trở về nước làm công chức bình thường.

Cô cũng chọn cuộc sống bình yên ở quê nhà Hải Phòng cùng chồng và hai cậu con trai. Dù thỉnh thoảng mới xuất hiện trong các sự kiện nhưng Mai Phương luôn được đánh giá là một trong số ít hoa hậu đẹp, có khí chất và thông minh.

Bộ ảnh áo dài mới nhất với các thiết kế của NTK Minh Châu thay cho câu trả lời về hình ảnh hiện tại của hoa hậu nức tiếng một thời.

NTK chia sẻ, anh không phải chỉnh sửa trang phục cho hoa hậu nhiều trong quá trình chụp ảnh vì các số đo của Mai Phương rất chuẩn. Quá trình chụp hình cũng gặp không nhiều khó khăn vì cô vẫn toát lên thần thái nền nã, gợi cảm mà sang trọng.

Những chiếc áo dài được hoa hậu Mai Phương lựa chọn lần này có gam màu tươi sáng như vàng, hồng, đỏ… với kiểu dáng truyền thống tôn lên nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam. Các họa tiết hoa, chim công cũng được sử dụng khéo léo. Hoa hậu Mai Phương rất thích trang phục áo dài nên cô thường mua vài bộ áo dài ưng ý sau khi kết thúc buổi chụp.

Dù có cuộc sống sung túc nhưng Mai Phương không phải là người xa hoa, tiêu xài hoang phí nên thường chọn những bộ áo dài nền nã, giá cả hợp lý.

Tin cùng chuyên mục