Hoa hậu Ngọc Châu, siêu mẫu Trần Mạnh Khang là đại diện của Việt Nam tại Miss/Mr Supranational 2019

Hoa hậu Hải Dương, người nắm bản quyền và chọn gương mặt đại diện cho Việt Nam tại Miss/Mr Supranational - một trong 5 đấu trường sắc đẹp lớn và uy tín nhất thế giới đã chính thức công bố 2 gương mặt sẽ đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại Miss/Mr Supranational 2019 là Hoa hậu Ngọc Châu và siêu mẫu Trần Mạnh Khang.
Hoa hậu Ngọc Châu, siêu mẫu Trần Mạnh Khang là đại diện của Việt Nam tại Miss/Mr Supranational 2019 ảnh 1 Ngọc Châu và Trần Mạnh Khang sẽ tham dự Miss/Mr Supranational 2019

Hoa hậu Ngọc Châu từng đăng quang Miss Supranational Vietnam 2018 được tổ chức tại Hàn Quốc và giành suất đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2019.

Sinh năm 1994, tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng, sở hữu chiều cao 1m74 cùng hình thể chuẩn vì từng xuất thân là một người mẫu, Ngọc Châu đã có 1 năm rèn luyện và chuẩn bị với sự cố vấn của nhiều chuyên gia.

Suốt thời gian sau khi đăng quang Miss Supranational Vietnam 2018, Ngọc Châu tích cực tham gia các sự kiện, các hoạt động xã hội và thiện nguyện.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Ngọc Châu cũng xuất hiện trên sàn catwalk tại các show diễn hàng đầu Việt Nam để liên tục rèn luyện khả năng của mình, chuẩn bị cho cuộc thi lớn vào cuối năm 2019.

Hoa hậu Ngọc Châu, siêu mẫu Trần Mạnh Khang là đại diện của Việt Nam tại Miss/Mr Supranational 2019 ảnh 2 Ngọc Châu từng đăng quang Miss Supranational Vietnam 2018

Trong khi đó, đại diện của Việt Nam tại Mr Supranational 2018 - Trần Mạnh Khang từng đạt giải Bạc tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Sau giải thưởng này, Trần Mạnh Khang là gương mặt quen thuộc của các sàn catwalk. Tuy nhiên sau đó, Trần Mạnh Khang lại quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực truyền hình.

Anh đã có cơ hội xuất hiện trong các chương trình như: Điện ảnh và sao, Điểm đến cuối tuần, S-Việt Nam, Nào cùng phong cách, Bản tin Y tế 24h... của Đài Truyền hình Việt Nam.

Hiện tại, Trần Mạnh Khang là gương mặt MC được nhiều khán giả yêu thích trên VTV và nhiều sự kiện tại Hà Nội.

Trước khi nổi tiếng, Trần Mạnh Khang từng có 4 năm du học tại Đài Loan chuyên ngành Truyền thông đa phương tiện. Trong thời gian đó, Mạnh Khang được phát hiện và tham gia một số hoạt động trong làng thời trang ở nước bạn nhưng sau đó anh quyết định về nước phát triển công việc.

Hoa hậu Ngọc Châu, siêu mẫu Trần Mạnh Khang là đại diện của Việt Nam tại Miss/Mr Supranational 2019 ảnh 3 Trần Mạnh Khang từng là người mẫu, hiện là gương mặt MC khá nổi bật của VTV
Chia sẻ về việc lựa chọn Ngọc Châu và Trần Mạnh Khang là đại diện Việt Nam tại Miss/Mr Supranational 2019, Hoa hậu Hải Dương cho biết: "Ngoài Ngọc Châu đã được lựa chọn từ trước thông qua cuộc thi Miss Supranational Vietnam 2018, thì Mạnh Khang là gương mặt nam mà chúng tôi đã xem xét và cân nhắc suốt thời gian qua sau rất nhiều ứng cử được gửi đến. Ngoài thế mạnh hình thể cũng như catwalk, tôi còn đánh giá cao Ngọc Châu và Trần Mạnh Khang ở trình độ học thức, khả năng ngoại ngữ, sự nhạy bén... Chắc chắn ở thời điểm hiện tại chưa thể nói gì về sự tỏa sáng của các bạn nhưng tôi tin với khả năng sẵn có, sự quyết tâm, cũng như sự hỗ trợ từ ekip chuyên nghiệp, sự ủng hộ của khán giả... Ngọc Châu và Trần Mạnh Khang sẽ có khả năng làm nên chuyện tại Miss/Mr Supranational năm nay".
Hiện tại, Ngọc Châu và Trần Mạnh Khang đang tích cực tập luyện cùng các chuyên để chuẩn bị cho cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 18-11 đến 6-12-2019 tại Ba Lan.

Tin cùng chuyên mục