Hoa hậu Ngọc Hân là sứ giả của giải thưởng tôn vinh tấm lòng thiện nguyện

Hoa hậu Ngọc Hân là sứ giả của giải thưởng tôn vinh tấm lòng thiện nguyện

(SGGPO).- Hoa hậu Ngọc Hân được chọn là sứ giả của giải thưởng Chim Én 2011, giải thưởng do FPT phát động nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân thiện nguyện hoạt động tiêu biểu trong năm 2010.

Ngọc Hân - sứ giả của giải thưởng Chim Én 2011

Ngọc Hân - sứ giả của giải thưởng Chim Én 2011

Đây là năm thứ ba liên tiếp, Giải thưởng Chim Én được tổ chức nhằm phát hiện và vinh danh các cá nhân và các tổ chức chưa có tư cách pháp nhân độc lập đã và đang hoạt động thiện nguyện tiêu biểu và cống hiến hết mình vì lợi ích cộng đồng trên toàn quốc. Đây cũng là sân chơi để các cá nhân và nhóm hoạt động thiện nguyện tiêu biểu ba miền giao lưu, học hỏi các mô hình hoạt động sáng tạo, hiệu quả cao.

Người dự thi gửi hồ sơ tham dự bằng cách đăng trực tiếp lên trang http://chimen2011.vicongdong.vn, hoặc gửi về địa chỉ của Ban tổ chức.

Các hồ sơ này sẽ trải qua ba giai đoạn: sơ loại, tuyển chọn và đánh giá của Ban tổ chức, cộng đồng và Hội đồng thẩm định để chọn ra những hồ sơ xuất sắc nhất.

Năm nay, bên cạnh các giải truyền thống còn có thêm giải thưởng dành cho người có nhiều phát hiện nhất. Giải thưởng đồng hạng dành cho cá nhân, nhóm hoạt động tiêu biểu được nâng cao hơn. Ngoài ra, tại giai đoạn ba của chương trình, Ban tổ chức và Hội đồng thẩm định sẽ chọn ra 20 nhóm và 20 cá nhân để tiếp tục đánh giá, khảo sát thay vì 15 tổ chức và 15 cá nhân như ở Chim Én 2009 và 2010.

MAI AN

Tin cùng chuyên mục