Hoa hậu Phạm Hương: Tham vọng đưa thời trang Việt ra châu Á

Được mệnh danh là hoa hậu thành công và được đón nhận nhiều, Phạm Hương vừa bất ngờ tuyên bố dấn thân vào lĩnh vực thiết kế thời trang khi giới thiệu bộ sưu tập (BST) đầu tay mang tên Girl Boss cùng thương hiệu thời trang Cocosin.
Bước đi này tiếp tục cho thấy một Phạm Hương đầy tham vọng và đầy năng lượng. PV Báo SGGP đã có cuộc trò chuyện thú vị cùng cô.
Hoa hậu Phạm Hương: Tham vọng đưa thời trang Việt ra châu Á ảnh 1
PHÓNG VIÊN: Chị vừa cho ra mắt BST đầu tay Girl Boss trong tham vọng lấn sân kinh doanh ở lĩnh vực thời trang. Chị có hài lòng về bước khởi đầu này của mình? 
Hoa hậu PHẠM HƯƠNG: Nhận được sự quan tâm và yêu mến của mọi người là một khởi đầu ngoài mong đợi của Hương. Điều mà Hương chưa thỏa mãn có lẽ là chưa mang show ra Hà Nội cũng như một số nơi khác để các khách hàng và những tín đồ thời trang cả nước có dịp xem tận mắt và trải nghiệm trực tiếp các tác phẩm trong Girl Boss. 
Hỏi thật, vai trò thật sự của Phạm Hương tại Cocosin là gì? Nhà thiết kế, điều hành kinh doanh hay chỉ đơn giản là “góp” vào đó “thương hiệu Phạm Hương” như không ít người nổi tiếng showbiz Việt từng làm? 
Trong dự án lần này, Hương tham gia khá nhiều vai trò. Ở mỗi vị trí khác nhau cho mình những kinh nghiệm và trải nghiệm khác nhau, trong đó đặc biệt nhất là vai trò thiết kế, cùng đưa ra ý tưởng về sản phẩm với đội ngũ thiết kế của Cocosin để sáng tạo những sản phẩm mang phong cách của mình nhưng đồng thời vẫn phải giữ được phong cách thời trang của Cocosin. Suy cho cùng Girl Boss đã có màn “chào sân” khá hoàn hảo, Hương tin mình sẽ có duyên và gắn bó lâu dài với thời trang. 
Xin phép được hỏi một điều hơi tế nhị, năng lực sản xuất lẫn thiết kế hiện nay của Cocosin như thế nào? Hỏi điều này bởi thời trang Việt không ít lần dính “phốt” nhãn mác Việt nhưng “hồn cốt” là Quảng Châu… 
Hương tham gia vào vai trò thiết kế cho BST Girl Boss để mang phong cách thời trang cá nhân của mình vào bộ sưu tập. Đồng nghĩa với việc Hương phải trực tiếp làm việc với đội ngũ thiết kế của Cocosin và tham gia vào khâu giám sát sản xuất, từ mẫu vẽ trên giấy đến duyệt mẫu thử tại xưởng sản xuất cho đến khâu sản xuất hàng loạt. Vì thế, tất nhiên năng lực sản xuất lẫn thiết kế của Cocosin phải đủ mạnh để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đã có rất nhiều sản phẩm “cháy hàng” ngay sau khi được bán ra chỉ trong 2 ngày và hiện tại theo Hương được biết, xưởng sản xuất của Cocosin phải làm thêm giờ, tập trung sản xuất lại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 
Tham vọng và chiến lược của Cocosin trong thời gian tới là gì? 
Ngoài 5 chi nhánh ở Bắc - Trung - Nam và sắp tới chuẩn bị khai trương thêm 3 chi nhánh nữa trong năm 2018, Cocosin đang từng bước tìm hiểu và mong muốn đem thương hiệu Việt thử sức ở thị trường các nước châu Á. Trước mắt sẽ là những trang thương mại điện tử và multi-brand concept store ở Thái Lan và Singapore để thử nghiệm và xem phản ứng của khách hàng tại các nước này về sản phẩm của mình. Tóm lại, tham vọng lấn sân vào các thị trường này và phát triển thương hiệu Việt tại thị trường châu Á là bước đi tiếp theo của chúng tôi. Hương cảm thấy có một chút tự hào và hy vọng Cocosin sẽ là thương hiệu Việt đầu tiên có thể phát triển mạnh mẽ ở cả trong và ngoài nước. 
Sau trà sữa và thời trang, đâu là những lĩnh vực tiếp theo nằm trong tầm ngắm chinh phục của Phạm Hương? 
Hiện tại, kinh doanh trà sữa và thời trang là hai lĩnh vực đang ưu tiên hàng đầu của Hương trong năm nay. Nếu may mắn được ủng hộ và gặt hái thành công hơn nữa, trong tương lai, Hương sẽ suy nghĩ thêm về những hướng đi khác. 
Dư luận cũng đồn đoán việc Phạm Hương có khả năng tiếp tục tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế, cũng như sẽ ngồi ghế nóng chương trình truyền hình thực tế đang rất được chờ đợi hiện nay là The Face? 
Hiện tại, Hương chưa thể trả lời bất cứ câu hỏi nào cho dư luận trên. Nếu có thông tin chính thức, Hương chắc chắn sẽ công bố ngay chứ không để mọi người phải chờ đợi đâu. 
Được xem là nhan sắc nổi bật nhất của showbiz Việt hiện nay cả về ngoại hình, thần thái, năng lượng lẫn tư duy, đâu là vị trí mà Phạm Hương thật sự muốn chiếm lĩnh? 
Hương vẫn muốn là Hương, là hoa hậu trong lòng của mọi người. Khi đã được mọi người đặt danh xưng “Hoa hậu quốc dân”, Hương chỉ muốn sống và làm việc thật tốt để mọi người cảm thấy bản thân họ đã đặt niềm tin đúng chỗ. Hương vẫn đang hoàn thiện mình dần mỗi ngày để chinh phục những mục tiêu lớn hơn. Hương sẽ bật mí khi mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng.

Tin cùng chuyên mục