Hoài Linh trần tình về trang phục tại buổi ra mắt phim tết

Là nhân vật trung tâm của mỗi mùa phim tết, buổi ra mắt phim lần này, Hoài Linh xuất hiện với trang phục "giản dị" khác hẳn những lần xuất hiện trước đây trong những buổi lễ ra mắt các sản phẩm, chương trình...

Tối 6-2, bộ phim Tết Đích tôn độc đắc đã có buổi ra mắt trang trọng, ấm cúng tại TPHCM.

Tham dự sự kiện có đầy đủ các thành viên trong ekip đoàn phim gồm:  NSND Trần Ngọc Giàu, Hoài Linh, Tấn Beo, Trung Dân, Bạch Công Khanh, Thân Thúy Hà, Xuân Nghị, Lê Lộc... Đông đảo các nghệ sĩ khách mời: Chí Tài, ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh, vợ chồng Lý Hải Minh Hà, Nam Cường, Ái Phương, Đào Bá Lộc... cũng đến chúc mừng đoàn phim. 

Hoài Linh trần tình về trang phục tại buổi ra mắt phim tết ảnh 1 Như Quỳnh, Hoài Linh giao lưu cùng khán giả

Là nhân vật trung tâm của mỗi mùa phim tết, buổi ra mắt lần này, Hoài Linh xuất hiện với quần kaki đen và áo thun. Nói về sự "giản dị" khác hẳn những lần xuất hiện trước đây trong những buổi lễ ra mắt các sản phẩm, chương trình, nam danh hài Hoài Linh chia sẻ: “Hoài Linh rất xin lỗi các quý vị khán giả vì quần áo của Hoài Linh chưa được chỉnh tề. Lý do là hôm nay tôi tưởng rằng mình sẽ được về sớm khi đi tập kịch để diễn mùng 1 tết. Tuy nhiên, khi tập xong vì quá trễ nên tôi đã phải chạy thẳng đến dự buổi lễ ra mắt phim nên đồ đạc có phần lùi xùi. Tôi rất mong quý vị thông cảm”.

Đích tôn độc đắc xoay quanh ước mơ sẽ có được một đứa chắt đích tôn, người sẽ thừa hưởng sản nghiệp của gia đình của ông Hữu Phát (Hoài Linh). Nhưng ước mơ đó của ông dường như vẫn còn quá xa vời khi cháu nội Hữu Phước (Bạch Công Khanh) chưa thể cầu hôn được Phương Thúy - người bạn gái lâu năm của anh.

Ngọc Hân, cô con gái út trong một gia đình làm gốm truyền thống vô tình trở thành “nạn nhân” trong một âm mưu và rơi vào một “chuyện tình không lường trước” với Hữu Phước. Đứa trẻ nối dõi tông đường của gia đình ông Hữu Phát đã xuất hiện như thế. Liệu cuộc đời Ngọc hân và Hữu Phước sẽ tiếp nối như thế nào?

Chia sẻ về bộ phim, đạo diễn Trần Ngọc Giàu cho hay: “Bất cứ đạo diễn nào đều mong muốn bộ phim mình sẽ thắng. Tuy nhiên, khi phim ra thực tế mới có thể biết được. Mỗi phim đều có những màu sắc khác nhau nên sẽ có thị phần riêng của mình”.

Đích tôn độc đắc sẽ được khởi chiếu vào mùng một Tết Nguyên Đán 2018.

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt phim:

Hoài Linh trần tình về trang phục tại buổi ra mắt phim tết ảnh 2
Hoài Linh trần tình về trang phục tại buổi ra mắt phim tết ảnh 3 Như Quỳnh lần đầu dự một lễ ra mắt phim tại Việt Nam
Hoài Linh trần tình về trang phục tại buổi ra mắt phim tết ảnh 4 Bạch Công Khanh xuất hiện cùng người thân
Hoài Linh trần tình về trang phục tại buổi ra mắt phim tết ảnh 5 Đạo diễn, NSND Trần Ngọc Giàu
Hoài Linh trần tình về trang phục tại buổi ra mắt phim tết ảnh 6 Thân Thúy Hà
Hoài Linh trần tình về trang phục tại buổi ra mắt phim tết ảnh 7 Các diễn viên trong Đích tôn độc đắc
Hoài Linh trần tình về trang phục tại buổi ra mắt phim tết ảnh 8 Nam Cường
Hoài Linh trần tình về trang phục tại buổi ra mắt phim tết ảnh 9 Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

Tin cùng chuyên mục