"Hoán đổi", "Chàng vợ của em" thu hàng chục tỷ dịp lễ 2-9

Trong số các phim Việt chiếu vào dịp lễ 2-9, Hoán đổiChàng vợ của em thu hút hơn cả và mang về những con số doanh thu khá ấn tượng.

Bước sang tuần khởi chiếu chính thức thứ 2, Chàng vợ của em tiếp tục thể hiện sức hút khi là bộ phim có lượng đặt vé cao nhất, đặc biệt trong kỳ nghỉ lễ 2-9. Theo đại diện nhà phát hành, tính đến hết ngày 3-9 – sau các suất chiếu sớm và 11 ngày khởi chiếu chính thức, phim đã bán được 1 triệu vé, đạt doanh thu 70 tỷ đồng.  

"Hoán đổi", "Chàng vợ của em" thu hàng chục tỷ dịp lễ 2-9 ảnh 1 Việc Chàng vợ của em hút khách không nằm ngoài dự đoán

Trong khi đó, chính thức khởi chiếu từ hôm 31-8, sau 4 ngày khởi chiếu trên toàn quốc, Hoán đổi đã thu hút khoảng 300.000 khán giả tới rạp với doanh thu hơn 20 tỷ đồng. Đây được xem là con số làm hài lòng nhà sản xuất bởi bộ phim được đánh giá không quá cao về mặt chất lượng. Phim quy tụ dàn diễn viên: Việt Hương, Nhã Phương, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Khả Như, Hứa Minh Đạt, La Thành,… được nhiều khán giả lựa chọn chính bởi tính chất bình dân, hài hước và cũng có một số thông điệp gần gũi về tình yêu, tình bạn, gia đình được lồng ghép.

Ngoài yếu tố về chất lượng phim cũng như lan truyền của khán giả trên mạng xã hội, dịp lễ 2-9 vừa qua rất may mắn cho các phim Việt bởi sự thiếu vắng của các gương mặt bom tấn đến từ Hollywood.

Nổi bật trong số các tác phẩm ngoại, bộ phim võ thuật học đường Đại sư huynh với sự tham gia của Chân Tử Đa thu hút sự chú ý từ khi ra rạp ngày 31-8. Dòng phim kinh dị thì có Mùa hè kinh hoàng 84 Ác Thú, phim hoạt hìnhMèo mập đi phượt lấy nước mắt người xem với câu chuyện về tình cha con, Chị thấy chị đẹp lại được lòng các khán giả nhờ sự hài hước nhẹ nhàng và ý nghĩa.

"Hoán đổi", "Chàng vợ của em" thu hàng chục tỷ dịp lễ 2-9 ảnh 2 Doanh thu của Hoán đổi cũng rất ấn tượng

Hai tác phẩm phim Việt khác là Song Lang vốn ra mắt từ giữa tháng 8 và đi theo hướng tôn vinh giá trị truyền thống khá kén khán giả trong khi Mùa viết tình ca là một bước đi mạo hiểm khi chọn thể loại phim ca nhạc và cũng chưa thật sự xuất sắc.

Theo nhận định, Chàng vợ của emHoán đổi sẽ còn có cơ hội trụ tại các rạp chiếu trong khoảng 2-3 tuần tới. Tuy nhiên, doanh thu của các phim này chắc chắn sẽ có sự sụt giảm đáng kể khi các bom tấn như: Ác quỷ ma sơ, Trận bóng kinh hoàng, Quái thú vô hình... chuẩn bị ra mắt.   

Tin cùng chuyên mục