Hoãn phiên xử vụ kiện của diễn viên Ngọc Trinh

Sáng 22-6, tại Tòa án Nhân dân quận 1, diễn viên Ngọc Trinh cùng luật sư Phạm Văn Sinh đến rất sớm để đợi phiên xét xử vụ “Tranh chấp hợp đồng hợp tác” giữa cô và Nhà hát Kịch TPHCM. 
Diễn viên Ngọc Trinh và nghệ sĩ Khánh Hoàng - nguyên Giám đốc Nhà hát Kịch TPHCM trong ngày công bố hợp tác
Diễn viên Ngọc Trinh và nghệ sĩ Khánh Hoàng - nguyên Giám đốc Nhà hát Kịch TPHCM trong ngày công bố hợp tác
Tuy nhiên, phía bị đơn chỉ có người đại diện hợp pháp của Nhà hát Kịch TPHCM có mặt, còn những người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan gồm: ông Trần Khánh Hoàng, nguyên Giám đốc Nhà hát Kịch TPHCM, ông Trần Quý Bình, Phó Giám đốc Nhà hát Kịch TPHCM và người đại diện hợp pháp của Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Ánh Dương, đều vắng mặt.
Luật sư Hà Hải, người đại diện tố tụng hợp pháp của Nhà hát Kịch TPHCM cũng vắng mặt, chỉ đưa đơn đề nghị hoãn phiên xét xử. 
Sau khi xem xét sự vắng mặt của các đương sự có liên quan, cùng đơn đề nghị hoãn phiên tòa, chủ tọa phiên tòa đã quyết định dời lại ngày xét xử vụ kiện. Phiên tòa sẽ được mở lại vào lúc 14 giờ ngày 30-6 tại phòng xử án trụ sở Tòa án Nhân dân quận 1, TPHCM.
Diễn viên Ngọc Trinh chia sẻ: “Vụ việc đã kéo dài gần 3 năm qua và trong 2 năm làm đơn gửi lên tòa án, rất nhiều lần tòa triệu tập hai bên nhưng những người liên quan của Nhà hát Kịch TPHCM đều vắng mặt, khiến vụ việc cứ phải dời ngày, kéo dài. Tôi bỏ nhiều công việc để theo vụ kiện, dù rất mệt mỏi tâm trí, tổn hao sức khỏe, nhưng tôi vẫn quyết tâm đi đến cùng sự việc, vì muốn trắng đen rõ ràng”. 

Tin cùng chuyên mục