Hoàng Bách dẫn nhóm P336 sang Nhật biểu diễn

° Hoàng Bách dẫn nhóm P336

° Hoàng Bách dẫn nhóm P336 (ảnh) sang Nhật biểu diễn. P336 đến Học viện Avex - nơi đào tạo nhiều ngôi sao và nhóm nhạc nổi tiếng như BoA, Big Bang, Tohoshinki và có dịp biểu diễn cùng nhóm nhạc nữ nổi tiếng Tempura Kidz của Nhật Bản. Mục tiêu của dự án này là tạo 2 nhóm nhạc, với 3 nam 3 nữ mỗi nhóm. 12 thành viên của P336 được tuyển khắp Việt Nam để chọn những nghệ sĩ trẻ tài năng trong lĩnh vực âm nhạc và biểu diễn. Họ phải có khả năng diễn xuất, trình độ ngoại ngữ, có kiến thức văn hóa tốt và đang ở độ tuổi 11-17.

Nhóm nhạc này sẽ hát các ca khúc độc quyền bằng 4 thứ tiếng: Việt, Anh, Nhật, Thái do các nhạc sĩ hàng đầu Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam phối hợp sáng tác, hòa âm, phối khí...

° Tống Hạo Nhiên (ảnh) thể hiện ca khúc Cảm ơn nổi tiếng của nam ca sĩ bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh. Trong tập 13 của Hát cùng Mẹ yêu, Tống Hạo Nhiên tiếp tục solo trên sân khấu do mẹ anh, nghệ sĩ Kim Phương, còn nằm viện. Cảm ơn nằm trong Album vol 2 của Wanbi Tuấn Anh và cũng là chủ đề liveshow do các nghệ sĩ tổ chức gây quỹ ủng hộ Wanbi Tuấn Anh cuối năm 2012 trước khi anh từ trần. Tập 13 cũng là đêm thi cuối cùng để xác định đôi mẹ con nghệ sĩ nào vào chung kết xếp hạng của chương trình.

° Lưu Hương Giang (ảnh) “khác lạ” hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ ca sĩ vừa xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội với bộ đầm ôm sát, khoe vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng. Nữ ca sĩ từng công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ sau khi sinh để hoàn thiện vẻ đẹp của mình. Cô tiết lộ, nhờ áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, cơ thể đã giảm được 17 kg sau khi sinh bé thứ 2.

KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục