Hoảng hốt phát hiện một người đàn ông tử vong trên vỉa hè

Sáng 29-9, nhiều người dân đang lưu thông trên đường trục bắc nam Quốc Oai, Hà Nội (đoạn qua địa phận xã Yên Sơn) hốt hoảng phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên vỉa hè, bên cạnh là 1 chiếc xe máy đã hư.

Hiện trường vụ người đàn ông chết trên vỉa hè.
Ghi nhận của phóng viên cho thấy, vụ việc xảy ra tại Km 16+400, tuyến đường trục bắc nam huyện Quốc Oai, TP Hà Nội.
Liên quan tới sự việc này, ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Yên Sơn xác nhận và cho biết, sau khi nhận được tin báo về vụ việc, công an xã đã ra bảo vệ hiện trường. Ông Tuấn cho biết, ngay sau đó công an huyện khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ xem nạn nhân tử vong do tai nạn hay do nguyên nhân khác.

Được biết, đoạn đường xảy ra vụ việc đang thi công, hoàn thiện các hạng mục phụ. Đầu đoạn đường có biển thông báo và cảnh báo người dân đi chậm. Trên tuyến đường có một khối bê tông lớn chắn ngang đường. Đáng chú ý, cách vị trí nạn nhân tử vong khoảng 10m là chiếc xe máy màu đen bị hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ bắn ra đường.

Theo một số người dân, vào thời điểm trên, họ đi qua tuyến đường trục bắc nam Quốc Oai phát hiện người đàn ông người nước ngoài nằm bất động trên vỉa hè. Khi lại gần kiểm tra, người dân thấy nạn nhân đã tử vong nên thông báo cho cơ quan chức năng.

Tin cùng chuyên mục