Hoạt động từ thiện

Chương trình Mái ấm Công đoàn của Liên đoàn Lao động tỉnh Bến Tre trong 7 năm qua đã xây mới 362 nhà ở và sửa chữa nhiều nhà khác giúp công nhân lao động nghèo, từ nguồn đóng góp 8,3 tỷ đồng của công đoàn cơ sở, CNVC và người lao động. (PHÚ HÒA)

* Chương trình Mái ấm Công đoàn của Liên đoàn Lao động tỉnh Bến Tre trong 7 năm qua đã xây mới 362 nhà ở và sửa chữa nhiều nhà khác giúp công nhân lao động nghèo, từ nguồn đóng góp 8,3 tỷ đồng của công đoàn cơ sở, CNVC và người lao động. (PHÚ HÒA)

* Hội đồng Đội TP Quảng Ngãi vừa đi thăm và tặng trên 300 suất quà cho học sinh tiểu học và THCS tại các xã Hành Thiện (huyện Nghĩa Hành) và Nghĩa Hà (huyện Tư Nghĩa), tặng quà 5 gia đình học sinh có người thân chết hoặc nhà sập vì bão lũ vừa qua. (HÒA LONG)

* Hội Khuyến học tỉnh Kon Tum vừa trao 60 học bổng (40 triệu đồng do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng giúp) cho học sinh vượt khó hiếu học các trường THCS Đặng Trần Côn, THCS Hàm Nghi (xã Ngok Bay) và học sinh nghèo dân tộc ít người tại Trường Tiểu học Kơ Pa Kơ Lơng và Bế Văn Đàn (xã Đăk Blà). (HOA TIÊN)

* Tất cả gia đình nghèo ở tỉnh Bạc Liêu năm 2014 này tiếp tục được Ban chỉ đạo giảm nghèo tỉnh giúp tiền điện thắp sáng, riêng năm ngoái có 23.725 gia đình nghèo được giúp 8,54 tỷ đồng tiền điện thắp sáng cả năm. (BÁ LAN)

* Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị cùng chi nhánh Viettel trao 600 học bổng (500.000 đồng/suất) cho học sinh nghèo vượt khó hiếu học tại TP Đông Hà, Hướng Hóa, Triệu Phong, Hải Lăng, Vĩnh Linh, Gio Linh, Cam Lộ, thị xã Quảng Trị. (HỒNG MỸ)

* 13.566 gia đình với gần 45.400 nhân khẩu thuộc diện cận nghèo tại tỉnh Vĩnh Long sẽ được hỗ trợ mua BHYT năm 2014 từ nguồn ngân sách trung ương, Quỹ Vì người nghèo của tỉnh và các huyện cùng phần tự đóng thêm của người dân. (VÂN LAN)

*****

Bạn đọc tiếp sức

* Giúp em Dương Tuấn Tài (đợt 2): Sau bài viết về hoàn cảnh thương tâm của em Dương Tuấn Tài (ở tổ 13, phường Vĩnh Hòa 2, Nha Trang, Khánh Hòa) đăng mục Địa chỉ cần giúp đỡ số ra ngày 13-2, Báo SGGP đã nhận được tổng cộng 38,9 triệu đồng (tính đến ngày 19-3), trong đó đợt 2 là 8,1 triệu đồng. Báo SGGP đã chuyển số tiền đợt 1 cho gia đình, số tiền còn lại đang hoàn tất thủ tục chuyển cho em Tài trong thời gian sớm nhất.

* Giúp bé Trần Thư Linh:
Tính đến ngày 19-3, Báo SGGP đã nhận được 6,1 triệu đồng của bạn đọc giúp bé Trần Thư Linh, bệnh ung thư gan bẩm sinh (ở tổ 5, thôn Ngọc Thạnh, Nhơn Thọ, An Nhơn, Bình Định) là nhân vật trong bài viết đăng mục Địa chỉ cần giúp đỡ số ra ngày 13-3.

MINH QUÂN

Tin cùng chuyên mục