Học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Sửa đổi lối làm việc

Ngày 17-2, Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM tổ chức Hội nghị chuyên đề về những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc” và “Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân”.

(SGGP).- Ngày 17-2, Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM tổ chức Hội nghị chuyên đề về những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc” và “Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân”.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Tiến sĩ Nguyễn Việt Hùng, Trưởng khoa Xây dựng Đảng và Tư tưởng Hồ Chí Minh, Học viện Cán bộ TP giới thiệu những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Những vấn đề này được thể hiện sinh động trong toàn bộ di sản và cuộc đời hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây là một nội dung quan trọng của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu.

Các đại biểu cũng đã nghe báo cáo viên trình bày về những vấn đề cốt lõi trong tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc” và “Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân” của Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

HỒNG HIỆP

Tin cùng chuyên mục