Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM tặng quà cho bệnh nhi

Sáng 4-1, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM đã tặng 100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang được điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM. Mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng, gồm có bánh, kẹo và sữa.
Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM tặng quà cho bệnh nhi

(SGGPO).-  Sáng 4-1, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM đã tặng 100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang được điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM. Mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng, gồm có bánh, kẹo và sữa.

Đại diện Hội bảo vệ quyền trẻ em TPHCM gửi quà đến bệnh nhi tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM


Đây là chương trình thường niên của Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM mỗi dịp xuân về nhằm giúp các bệnh nhi có thêm niềm vui trong khi điều trị bệnh. Cũng nhân dịp xuân về Hội bảo vệ quyền trẻ em còn tặng quà cho trẻ em nghèo, con công nhân ở các quận Bình Tân, Hóc Môn, Củ Chi…

Anh Lê Đình Trung, đại diện nhóm Trường CĐKT Cao Thắng gửi quà đến các bệnh nhi


Cùng ngày, tại Bệnh viện Ung bướu, cựu sinh viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng cũng tặng 100 phần quà cho các bệnh nhi, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Anh Lê Đình Trung, giảng viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng chia sẻ, nhóm thống nhất cứ mỗi năm một lần sẽ gửi lời kêu gọi đóng góp đến các cựu sinh viên, đây là lần thứ 5 nhóm tặng quà cho trẻ em nghèo tại bệnh viện nhân dịp xuân về.

Tin, ảnh: QUANG KHOA

Tin cùng chuyên mục