Hội chợ giới thiệu công nghệ chế biến thực phẩm

Từ ngày 3 đến ngày 4-11, tại địa chỉ 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM trung tâm Thông tin khoa học và công nghệ, thuộc Sở khoa học và công nghệ TPHCM (CESTI) tổ chức Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành (Techmart) với chủ đề “Công nghệ nuôi trồng, chế biến thực phẩm an toàn”.
Hội chợ giới thiệu công nghệ chế biến thực phẩm

(SGGPO).- Từ ngày 3 đến ngày 4-11, tại địa chỉ 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM trung tâm Thông tin khoa học và công nghệ, thuộc Sở khoa học và công nghệ TPHCM (CESTI) tổ chức Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành (Techmart) với chủ đề “Công nghệ nuôi trồng, chế biến thực phẩm an toàn”.

Hội thảo sẽ giới thiệu Phần mềm truy xuất nguồn gốc nông sản, thủy sản cho nhà sản xuất và người tiêu dùng

Đây là hoạt động được tổ chức nhằm nâng cao chất lượng, đảm bảo an toàn nông sản thực phẩm phục vụ nhu cầu sản xuất và tiêu dùng của xã hội. Đồng thời giới thiệu các quy trình công nghệ, thiết bị trong nuôi trồng, chế biến và bảo quản thực phẩm an toàn, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo dinh dưỡng cho người sử dụng, nâng cao giá trị xuất khẩu... Những công nghệ mới trong lĩnh vực thực phẩm là thành quả nghiên cứu của các doanh nghiệp, viện nghiên cứu và trường đại học hàng đầu trong các lĩnh vực nuôi trồng sạch, ứng dụng công nghệ sinh học trong nông nghiệp, chế biến và bảo quản nông sản thực phẩm an toàn tại TPHCM và các tỉnh, thành lân cận.

Đặc biệt tại hội thảo cũng sẽ giới thiệu Phần mềm truy xuất nguồn gốc nông sản, thủy sản cho nhà sản xuất và người tiêu dùng, Các tiêu chuẩn quốc tế tiên tiến về an toàn trong nuôi trồng, chế biến thủy sản và thực phẩm, Công nghệ chế biến thực phẩm sấy khô mới từ rau củ quả, cùng các công nghệ, thiết bị nhằm tăng cường các hoạt động kết nối chuyển giao công nghệ, các kết quả nghiên cứu có tính ứng dụng và thương mại hóa cao trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và bảo quản nông sản thực phẩm an toàn.

THÀNH SƠN

Tin cùng chuyên mục